Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Premier League, "người thừa" Barca lọt tầm ngắm ông lớn thành London

Thứ Bảy 13/04/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino được cho là đang rất quan tâm tới cái tên Andre Gomes sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại CLB Everton.

 

Andre Gomes lọt tầm ngắm Tottenham

Andre Gomes thi đấu tại Anh cho CLB Everton theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Barcelona. Dù từng bị lãng quên tại Nou Camp nhưng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Marco Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang cho thấy những sự hồi sinh. 

Tin chuyển nhượng 134 Andre Gomes lọt tầm ngắm Tottenham hình ảnh
Andre Gomes lọt tầm ngắm Tottenham

Mùa này, anh đã ra sân 27 trận, trong đó có 25 lần xuất hiện tại Premier League. Thi đấu chững chạc, hiệu quả, Andre Gomes đã lọt vào mắt xanh của HLV Mauricio Pochettino. 

Thậm chí nhà cầm quân này còn thúc giục ban lãnh đạo Spurs nên nhanh chóng có những động thái để cuỗm Andre Gomes khỏi Nou Camp, người sẽ hết hạn hợp đồng vào hè sang năm.

Pochettino đã không có một chữ ký mới nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Và rõ ràng để đủ sức cạnh tranh tại Premier League, nhà cầm quân người Argentina rõ ràng cần có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình vào mùa hè này.

Trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng với Barca, giá trị của Andre Gomes sẽ không quá cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Barcelona với giá 50 triệu bảng vào mùa hè 2016 từ CLB Valencia song trái với những sự kỳ vọng, anh đã thất bại trong việc chứng minh bản thân tại đội bóng xứ Catalan.

Tottenham xác nhận mất Harry Kane đến hết mùa giải
HLV Mauricio Pochettino chính thức thông báo tin dữ về tiền đạo chủ lực người Anh sau chấn thương gặp phải trong trận thắng Man City ở tứ kết lượt đi Champions...
Real sẵn sàng trao đổi bom tấn với MU hoặc Tottenham
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba hoặc Eriksen. Theo AS, HLV Zidane đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 29 tuổi ra đi ở Hè 2019, Los Blancos đã sẵn sàng lắng nghe những...
NÓNG: M.U quyết phá hợp đồng để sở hữu sao Tottenham
Để nâng cấp hàng phòng ngự ở mùa giải mới, CLB Man United đang có kế hoạch mua đứt hợp đồng của trung vệ Toby Alderweireld với Tottenham.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X