Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng tại Etihad, Cazorla được huyền thoại Arsenal ca ngợi hết lời

Thứ Hai 19/01/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City 0-2 Arsenal đêm qua đã chứng kiến phong độ chói sáng của Santi Cazorla, và ngay lập tức anh đã nhận được lời khen từ huyền thoại Thierry Henry.

Cazorla duoc Henry khen ngoi sau tran Man City 0-2 Arsenal hinh anh
Cazorla đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Man City
Đêm qua mọi sự chú ý đều được đổ dồn về sân Etihad khi Manchester City có cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn và phải thi đấu trên sân khách nhưng Pháo thủ đã có một trận đấu tuyệt hay để giành 3 điểm một cách hoàn toàn thuyết phục. Trong trận đấu Man City 0-2 Arsenal đêm qua, Santi Cazorla chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất và giúp cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger có thể tạo nên một cơn địa chấn tại Etihad, nơi đã từng khiến cả Chelsea và Man Utd phải mất điểm ở lượt đi.

Sau trận đấu, huyền thoại của Arsenal và hiện đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports, Thierry Henry đã ngay lập tức lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của người hậu bối: “Thông thường Arsenal giành chiến thắng nhờ những đường chuyền sắc sảo, nhưng hôm nay họ làm được điều đó nhờ hàng phòng ngự gắn kết như một khối chắc chắn và thi đấu rất tuyệt vời. Mọi người đề cập tới Alexis Sanchez nhưng khi Sati Cazorla chơi ở giữa sân, bạn có thể thấy những gì mà cậu ấy đã làm được. Cậu ấy là người giúp đội bóng giành chiến thắng.”

Trong trận cầu đêm qua, chính Cazorla đã trở thành nguồn cảm hứng cho các đồng đội với những pha đi bóng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Thống kê cho thấy anh có tới 10 pha cầm bóng đột phá trong suốt 90 phút, và đóng góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Pháo thủ vào lưới Man City. Sau trận đấu, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và cả HLV Wenger lẫn đồng đội Aaron Ramsey cũng đều lên tiếng ca ngợi phong độ xuất sắc của cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Một điều đáng chú ý là ngay trước thềm trận đấu Man City 0-2 Arsenal diễn ra, chính Henry đã đưa ra những phân tích cho thấy Arsenal đang thi đấu thụt lùi so với chính họ trong quá khứ. Tuy nhiên sau khi chứng kiến các đàn em thi đấu rất tốt trước những nhà ĐKVĐ, “Con thần gió” có thể sẽ có cái nhìn lạc quan hơn vào những gì đang diễn ra trong nội bộ đội bóng. Về phần mình, có lẽ HLV Wenger cũng đã dần bị thuyết phục bởi phong độ của Cazorla trong thời gian gần đây và nhiều khả năng anh sẽ được lựa chọn đá chính, bất chấp việc Mesut Ozil đã trở lại sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

Với chiến thắng quan trọng trong trận Man City 0-2 Arsenal, thầy trò HLV Wenger tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi tốp 4 đội dẫn dầu trên BXH Premier League. Hiện tại họ đang xếp thứ 5 với 39 điểm, ít hơn Man Utd và Southampton lần lượt 1 và 3 điểm. Chính vì thế khả năng lọt vào nhóm dự Champions League của Pháo thủ đang rất rộng mở và chắc chắn họ sẽ dốc sức trong những trận đấu sắp tới để giành được mục tiêu của mình.

Xem lại trận Man City 0-2 Arsenal

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X