Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Carabao Cup, sao trẻ Tottenham đòi trở thành thủ lĩnh

Thứ Năm 27/09/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli muốn trở thành thủ lĩnh của Tottenham. Ở chiến thắng Watford sau loạt luân lưu 11m ở Carabao Cup, tiền vệ 22 tuổi đã tỏa sáng với chiếc băng đội trưởng trên tay.

 

Alli giúp Tottenham đánh bại Watford


Trận đấu giữa Tottenham và Watford dự kiến được tổ chức trên sân White Hart Lane mới. Tuy nhiên, khi tiến độ xây dựng chậm hơn dự kiến, Spurs đã chuyển sang sân Milton Keynes và tình cờ đây là mái nhà xưa của Dele Alli, cựu thành viên MK Dons.

Càng đặc biệt hơn khi trong ngày đeo băng đội trưởng Tottenham, Alli đã có một trận đấu chói sáng. Anh là người có bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng trong bối cảnh đội bóng thành London đang khó khăn. Sang loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 90 phút), lại là Alli thực hiện quả quyết định hạ gục Watford.

Dele Alli doi truong
Dele Alli đeo băng đội trưởng Tottenham trước Watford


Muốn tiếp tục là thủ lĩnh


Trong ngày trở về mái nhà xưa lại còn được đeo băng đội trưởng, Dele Alli tràn đầy cảm xúc. “Chiếc băng đội trưởng hơi rộng đối với tôi nhưng đó là một vinh dự lớn”, Alli nói với  Sky Sports. “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và ông ấy hỏi tôi có muốn trở thành đội trưởng hay không. Đó thực sự là một đặc ân.”

“Tôi nghĩ điều quan trọng là khi chúng tôi ra sân với tâm thế cần có 11 nhà lãnh đạo ở đó. Nhưng dù sao đó cũng là một vinh dự lớn lao.”

Ngoài ra, Dele Alli muốn trở thành thủ lĩnh của Tottenham lâu dài. “Tôi nghĩ mình muốn trở thành một thủ lĩnh và tấm băng đội trưởng có hay không cũng không quan trọng. Đó là cách nghĩ của tôi”, chàng trai sinh năm 1996 tiếp tục.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 2-2 (pen 4-2) Watford (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2018/19):



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X