Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Arsenal, tiền đạo Lacazette cam kết tương lai lâu dài

Thứ Ba 04/09/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng bị cho mượn ở phiên chợ hè vừa rồi, nhưng Lacazette khẳng định hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định ra đi.


Lacazette cam kết với Pháo thủ
 

Gia nhập đội chủ sân Emirates ở mùa hè 2017, Alexandre Lacazette đã gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập trong mùa bóng đầu tiên. Sự xuất hiện của Aubameyang càng khiến tiền đạo người Pháp không thể hiện được bản thân mình, và đã có những lời đồn đoán rằng anh sẽ bị đem cho mượn mùa hè này.
 
Nhưng sau tất cả, Lacazette vẫn ở lại và tiếp tục ghi bàn, giúp Arsenal giành chiến thắng. Người hùng trong trận gặp Cadiff mới đây chia sẻ: “Tôi không biết ai tung ra những lời đồn như vậy, nhưng tôi đang ở một trong những đội bóng mạnh nhất tại London. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal.”

Alexandre Lacazette khẳng định hạnh phúc tại Arsenal

Alexandre Lacazette khẳng định hạnh phúc tại Arsenal


“Sẽ không dễ dàng để được đá chính ở một CLB lớn như thế này, nhưng tôi luôn cố gắng làm việc và chiến đấu. Tôi biết rằng mình sẽ không được đảm bảo suất đá chính, chỉ bởi sự thể hiện tốt trong 1 trận đấu. Mỗi ngày, tôi đều phải nỗ lực trên sân tập để chứng tỏ mình xứng đáng với HLV trưởng.”
 
Chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang, tiền đạo người Pháo khẳng định không có sự dẫm chân nhau giữa 2 người: “Thật tuyệt khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy, chúng tôi đang có sự phối hợp tốt vì những điểm mạnh của nhau.”
 
“Aubameyang xứng đáng với những bàn thắng, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ kể từ đầu mùa giải. Trận đấu với Chelsea là rất khó khăn với anh ấy với những cơ hội bị bỏ lỡ, nhưng tôi rất vui khi được chơi cùng Aubameyang. Lúc này, hệ thống của Arsenal đang hoạt động suôn sẻ dù có đôi chút khác biệt” – Lacazette khẳng định hạnh phúc tại Arsenal.

Người cũ chỉ ra nguyên nhân Arsenal không thể vô địch
Đang sở hữu phong độ tốt cùng hàng tấn công chất lượng, nhưng huyền thoại Emmanuel Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal tại Premier League mùa giải này.
HLV Emery nói gì về màn trình diễn bùng nổ của Lacazette trước Cardiff?
HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X