Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ Willian lên tiếng đe dọa Barca

Chủ Nhật 11/03/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Chelsea 2-1 Crystal Palace giúp họ tạm thời đẩy lùi khủng hoảng, sau chiến thắng này Willian đã lên tiếng đe dọa Barca.

 

Chelsea bước vào trận đấu với Crystal Palace với quyết tâm rất cao, họ cần 3 điểm để thu hẹp cách biệt với Top 4, đồng thời chấm dứt chuỗi trận bết bát hiện tại. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, những ngôi sao của The Blues đã dồn lên phần sân đối thủ. Chỉ trong vòng 7 phút, đội chủ nhà ghi liền 2 bàn. Willian mở tỉ số ở phút 25, tới phút 32 Martin Kelly phản lưới nhà giúp Chelsea có lợi thế lớn.
Ket qua Chelsea 2-1 Crystal Palace khien Willian vui mung hinh anh

Kết quả Chelsea 2-1 Crystal Palace giúp The Blues đẩy lùi khủng hoảng

Những phút còn lại, Crystal Palace đã chơi quyết tâm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự do công của Patrick van Aanholt ở những phút bù giờ. Kết quả Chelsea 2-1 Crystal Palace giúp The Blues tạm thời đẩy lùi khủng hoảng, họ cũng có bước chạy đà rất tốt trước chuyến làm khách trên sân của Barca.

Willian được trang Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Chelsea 2-1 Crystal Palace, ngôi sao người Brazil dứt điểm 6 lần, 4 trúng đích và ghi một bàn thắng. Ngoài ra anh còn 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Với bàn thắng có được, cầu thủ sinh năm 1988 đã có 13 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này, anh chỉ xếp sau duy nhất Eden Hazard (15) và thậm chí còn xếp trên Morata (12).
Ket qua Chelsea 2-1 Crystal Palace khien Willian vui mung hinh anh 2

Kết quả Chelsea 2-1 Crystal Palace giúp Willian lớn tiếng đe dọa Barca

Kết quả Chelsea 2-1 Crystal Palace giúp Chelsea tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Barca, người hùng Willian đã lên tiếng đe dọa đối thủ: “Chúng tôi đã có sự trở lại mạnh mẽ sau những kết quả không tốt. Chelsea đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, chúng tôi áp đảo hoàn toàn so với Crystal Palace. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chelsea đã có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu với Barca, chúng tôi đang quyết tâm đánh bại họ để giành vé vào tứ kết. Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình trước Palace, tôi sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới Barca tại Camp Nou. Toàn đội đang rất đoàn kết để có thể đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà của họ”, Willian tiếp tục.

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X