Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham, Smith-Rowe phản ứng thế nào?

Thứ Hai 27/09/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Emile Smith-Rowe đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham với 1 bàn thắng 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-1.

Emile Smith-Rowe tỏa sáng trước Tottenham


Sao trẻ Emile Smith-Rowe là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Phút 12, Saka vượt qua Reguilon bên cánh phải theo hướng tấn cổng rồi căng ngang thuận lợi cho Smith Rowe dễ dàng đệm lòng tung lưới trống mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Smith-Rowe tỏa sáng trước Tottenham

Smith-Rowe tỏa sáng trước Tottenham


Tới phút 27, Smith Rowe bứt tốc mạnh mẽ xông vào khu vực cấm địa trước khi trả bóng ngược vừa tầm để Aubameyang dứt điểm một chạm bằng chân trái, hạ gục Lloris nhân đôi cách biệt. Màn trình diễn nổi bật của số 10 giúp Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1.

Smith Rowe (21 tuổi và 60 ngày) là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal trong trận derby bắc London tại Premier League kể từ Alex Oxlade-Chamberlain hồi tháng 9/2014 (21 tuổi 43 ngày). Anh đang cho thấy tại sao mình xứng đáng kế thừa chiếc áo số 10 do Mesut Ozil để lại. 

Sau trận đấu, Smith-Rowe đã đăng tải một thông điệp ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân: "Best day of my life" (Ngày tuyệt vời nhất đời tôi). Đây là chiến thắng tưng bừng nhất của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó, họ từng nhận 3 trận thua liên tiếp trước Brentford, Chelsea, Man City.

Đội chủ sân Emirates đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu với 9 điểm trong tay. Họ đang sở hữu 3 trận thắng liên tiếp và đang dần tiến đến top dẫn đầu. Trận đấu tiếp theo Arsenal sẽ đụng độ với Brighton trên sân khách.

Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.
Smith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby LondonSmith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby London
Smith Rowe và Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, họ đã ghi tên mình vào lịch sử trận derby bắc London.
HLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit XhakaHLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit Xhaka
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra lo lắng sau chấn thương mà trò cưng Granit Xhaka vừa gặp phải ở trận Arsenal 3-1 Tottenham.
Sao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập TottenhamSao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập Tottenham
Sao trẻ Arsenal, Emile Smith Rowe đã thể hiện sự phấn khích tột độ sau màn trình chói sáng ở trận thắng 3-1 trước Tottenham hôm Chủ Nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X