Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trước Man City, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal

Chủ Nhật 19/07/2020 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Man City ở trận bán kết FA Cup 2019/20 tại sân Wembley, tiền đạo Aubameyang đã đi vào lịch sử Arsenal.

Aubameyang chơi bùng nổ trước Man City


Arsenal đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu với Man City ở bán kết FA Cup 2019/20, đội bóng thành London tạo ra nhiều cơ hội và vượt lên dẫn trước ở phút 19. Pepe dùng chân trái tung ra quả tạt khó chịu từ cánh phải và tiền đạo Aubameyang lao vào bên phía cột xa trước khi kết thúc một chạm cận thành, không cho Ederson một cơ hội nào.
 

Aubameyang lập cú đúp vào lưới Man City

Tiền đạo Aubameyang gây ấn tượng với cú đúp vào lưới Man City hình ảnh

Man City sau bàn thua đã dồn toàn lực tìm bàn gỡ, họ tạo ra nhiều pha hãm thành nhưng không thể ghi bàn. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Man xanh đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Phút 71, từ một pha phản công ấn tượng của Arsenal, Aubameyang đã thoát xuống rất khôn ngoan đón đường chuyền của Tierney trước khi dứt điểm xuyên qua 2 chân của Ederson. Bộ đội Kyle Walker và Benjamin Mendy của Man City là người mắc lỗi khi không thể theo kèm cầu thủ người Gabon. 

Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ thứ 4 của Arsenal lập cú đúp tại sân vận động Wembley, sau Reg Lewis (trận chung kết FA Cup 1950), Charlie Nicholas (trận chung kết Cúp Liên đoàn 1987) và Alexis Sánchez (bán kết FA Cup 2015). 

Theo thống kê, Aubameyang đã ghi 66 bàn trên mọi đấu trường cho Arsenal. Kể từ khi ra mắt câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2018, cầu thủ duy nhất tại Premier League có nhiều bàn thắng hơn cựu sao Dortmund là Mohamed Salah (Liverpool, 68).

Aubameyang vẫn cho thấy anh là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Arsenal, và đội bóng thành London cần làm mọi cách để giữ chân ngôi sao còn hợp đồng đến năm 2021 này.

Khó tin với khả năng dứt điểm của Arsenal trước Man City
Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết FA Cup mùa giải 2019/20, Pháo thủ đã gây ấn tượng ở khả năng dứt điểm.
Trực tiếp bóng đá Arsenal 2-0 Man City (H2): Dấu chấm hết cho Man xanh
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City (1h45 ngày 19/7, FA Cup 2019/20): Đây sẽ lần thứ 3 trong mùa này, Man City đối đầu với Arsenal. Cả 2 trận trước đó, Pháo...
Chính thức: Santi Cazorla rời Villarreal, mở đường trở lại Arsenal
Villarreal đã xác nhận rằng tiền vệ Santi Cazorla sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Để trở lại, Arsenal cần phải làm điều này?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng để có thể nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và hướng đến...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X