Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Aston Villa, Philippe Coutinho phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 16/01/2022 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏa sáng giúp Aston Villa cầm hòa MU 2-2 trên sân Villa Park, ngôi sao người Brazil cũng có những chia sẻ sau màn ra mắt đội bóng nước Anh.

Philippe Coutinho nói về màn ra mắt Aston Villa


Aston Villa vừa có trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22. HLV Steven Gerrard đã điền tên tiền vệ Philippe Coutinho vào danh sách thi đấu, nhưng tân binh đến từ Barca theo dạng cho mượn chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Khi đội nhà bị dẫn 2-0, Gerrard mới đưa cầu thủ 29 tuổi vào sân ở phút 68.

Tới phút 77, Coutinho là người khởi xướng đợt tấn công từ cánh trái, làm khuấy đảo hàng phòng ngự MU và Ramsey là người dứt điểm cuối cùng với cú đá chân trái không thể cản phá. Sau đó 5 phút đích thân số 23 ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Coutinho tỏa sáng trong trận ra mắt Aston Villa

Coutinho tỏa sáng trong trận ra mắt Aston Villa


Hàng thủ đội khách lại bị xé toạc và Ramsey căng ngang vừa vặn để Coutinho ập vào dứt điểm cận thành trong sự bất lực của De Gea. Tiền vệ người Brazil đã có màn tái xuất hoàn hảo ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp đội nhà có được trận hòa 2-2 trước MU.

Ngôi sao người Brazil cũng có những chia sẻ sau màn ra mắt đội bóng nước Anh. Anh nói: “Đó là một khởi đầu tốt, tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Khi bị dẫn 2-0 Aston Villa vẫn có niềm tin vào việc giành điểm và chúng tôi đã thành công”.

Khi được hỏi liệu có lo lắng khi thay thế Morgan Sanson hay không, Coutinho trả lời: “Vâng, một chút. Tôi nói tiếng Anh không tốt lắm, và tôi sợ rằng khó giao tiếp với các đồng đội mới. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất hiểu nhau trong từng pha bóng”.

“Tôi rất vui khi có 1 bàn 1 kiến tạo trong trận ra mắt Aston Villa. Tôi rất vui khi được chơi bóng ở Premier League thêm một lần nữa. Tôi đã có nhiều thăng trầm ở Barca nhưng đó là quá khứ. Bây giờ tôi tập trung vào việc đóng góp cho Aston Villa, tôi muốn làm tốt công việc để giúp đỡ các đồng đội và câu lạc bộ.
"

Những điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MUNhững điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MU
Trận đấu Aston Villa vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại sân Villa Park khép lại.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhất
Tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm thấp...
Những con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston VillaNhững con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston Villa
Trận đấu Aston Villa vs MU đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau cuộc đọ sức trên sân Villa Park.
Steven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MUSteven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MU
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Aston Villa và MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho tiền vệ Philippe Coutinho những lời khen có cánh.
Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ xứng đáng giành 3 điểm trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X