Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City, De Bruyne phản ứng thế nào?

Thứ Hai 26/08/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

De Bruyen đang tìm lại chính mình


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Man City. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 liên tục phải nghỉ thi đấu, khi được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng.
Kevin De Bruyne nói về phong độ trong màu áo Man City hình ảnh

De Bruyne đang chơi cực tốt trong màu áo Man City


Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này khi đã bình phục chấn thương cựu sao Chelsea đang chơi cực tốt. 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trận đấu nào số 17 cũng tham gia vào những bàn thắng của đội chủ sân Etihad. Tính ra De Bruyne đã có 4 kiến tạo sau 3 trận.

Những đóng góp của anh giúp Man City giành 7/9 điểm tối đa, họ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Kevin De Bruyne nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

“Tôi rất thất vọng khi không thể thi đấu thường xuyên ở mùa giải vừa qua, Hè này tôi đã nỗ lực hồi phục, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho Man City. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở thời điểm hiện tại, tôi đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi nghĩ rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa, tôi muốn mang về thật nhiều những đường kiến tạo, qua đó giúp CLB giành những chiến thắng. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực trong từng trận đấu, mục tiêu của Man City là giành chiến thắng ở mọi trận đấu”.

“Mùa giải vừa qua, Man City đã giành 3 danh hiệu. Chúng tôi muốn tiếp tục có thêm những danh hiệu ở mùa giải này, với đội hình hiện tại, tôi nghĩ Man City đủ khả năng để tiếp tục có thêm một mùa giải thành công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X