Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, “siêu dự bị” Fellaini tri ân thầy Van Gaal

Chủ Nhật 18/01/2015 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini đã toả sáng đúng lúc để mở toang ra cánh cửa chiến thắng cho Man Utd, và sau trận đấu anh đã lên tiếng tri ân ông thầy Van Gaal vì đã trao cơ hội ra sân cho mình.

Toa sang ruc ro, Fellaini tri an thay Van Gaal hinh anh
Bàn thắng của Fellaini giúp Man Utd phá vỡ thế bế tắc
Manchester United đã có chuyến làm khách khó khăn hơn dự tính ở vòng 22 Premier League khi vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt từ phía các cầu thủ QPR. Không những bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Robert Green trong phần lớn thời gian thi đấu, Quỷ đỏ còn suýt nữa bị thủng lưới sau những pha dứt điểm của Charlie Austin và các đồng đội, rất may là tài năng của David De Gea một lần nữa lại cứu nguy cho toàn đội.

Tuy nhiên chìa khoá để mở ra chiến thắng đêm nay chính là sự toả sáng kịp thời của Marouane Fellaini. Vào sân thay người từ đầu hiệp 2, cầu thủ người Bỉ đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi có pha dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số ở phút 59, qua đó mở toang cánh cửa chiến thắng cho đội khách trong trận đấu đêm nay. Sau đó Man Utd tỏ ra dễ dàng hơn trong việc kiểm soát thế trận và họ có thêm 1 bàn thắng nữa của James Wilson ở cuối trận, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, Fellaini tỏ ra phấn khích và lên tiếng ca ngợi những quyết định thay người của HLV Louis Van Gaal: “Đây là một thắng lợi tuyệt vời, một cuộc đua thể lực thật sự nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng và có được 3 điểm quan trọng. HLV đã có những sự thay đổi người rất hợp lý khi hai cầu thủ vào sân thay người đều ghi bàn và điều này có tác động tốt tới sự tự tin của các cầu thủ. Chúng tôi đã giành chiến thắng và giờ là lúc phải tiếp tục duy trì phong độ đó trong trận đấu tiếp theo tại FA Cup.”

Không chỉ Fellaini toả sáng khi vào sân từ ghế dự bị mà tiền đạo trẻ James Wilson cũng đã có màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội ở trận đấu này. Vào sân thay cho Jonny Evans ở phút 57, tài năng trẻ này cũng đã để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Phát biểu sau trận đấu, Fellaini cũng dành những lời khen ngợi cho người đồng đội trẻ tuổi: “Cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy còn trẻ và luyện tập rất chăm chỉ trong các buổi tập. Bàn thắng này sẽ làm tăng thêm sự tự tin cho cậu ấy.”

Trong giai đoạn mà các trụ cột ở tuyến giữa của Man Utd như Di Maria, Mata hay cả Rooney đều tỏ ra sa sút, rõ ràng phong độ chói sáng của Fellaini sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Van Gaal trong những lúc đội bóng gặp khó khăn. Còn nhớ trong trận đấu đầu tiên sau khi bình phục chấn thương với West Brom, cựu tiền vệ Everton cũng vào sân từ ghế dự bị và đóng góp 1 bàn thắng, giúp Quỷ đỏ có được trận hoà 2-2 trên sân The Hawthorns. Với chiến thắng đêm nay, Man Utd đã chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở giải Ngoại hạng và tạo đà tâm lý rất tốt cho chuyến hành quân tới sân của đối thủ Cambridge United ở vòng 4 cúp FA diễn ra vào giữa tuần tới.

Xem lại trận QPR 0-2 Man Utd

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X