Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, sao Man City vẫn chưa khiến Guardiola hài lòng

Thứ Ba 31/10/2017 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho biết Leroy Sane là một tài năng đặc biệt nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện.


Trong mùa giải thứ 2 tại Man City, Leroy Sane đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Sau 10 vòng đầu tiên của Premier League, cầu thủ chạy cánh người Đức đã có 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng Sane (21 tuổi) và một sao trẻ khác của Man City là Raheem Sterling (22 tuổi) vẫn còn một chặng đường dài để đi.

Toa sang ruc ro, sao Man City van chua khien Guardiola hai long hinh anh
Guardiola kỳ vọng ở Sane hơn nữa

“Sane là một anh chàng có tài năng đặc biệt và đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Nhưng tôi luôn nói với cậu ấy và Sterling rằng hãy ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Họ vẫn còn phải cải thiện nhiều hơn”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

“Tôi cũng nói với họ cần bình tĩnh. Ghi bàn là điều quan trọng, thi đấu tốt là rất quan trọng song họ vẫn có thể làm tốt hơn, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Họ còn quá trẻ và chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau nhiều hơn nữa để giúp đỡ họ.”

Cầu thủ nhanh nhất NHA hết lời ca ngợi Pep
Trước thềm trận đấu với West Brom vào tối nay, HLV Pep Guardiola đã nhận được lời khen từ cậu học trò, tiền vệ Leroy Sane.

Phong độ ấn tượng của Sane đã góp phần giúp Man City thắng 9 trong số 10 trận đấu vừa qua, tạo khoảng cách lên tới 5 điểm so với đội nhì bảng Man United. HLV Guardiola khẳng định không đặt quá nhiều áp lực lên vai của tuyển thủ Đức cũng như Sterling.

“Khi Sane có bóng, tôi chỉ cần cậu ấy đừng làm mất bóng. Tôi không yêu cầu cậu ấy phải qua người, thực hiện những đường chuyền tốt hay những pha dứt điểm tốt. Những nhiệm vụ đôi khi rất đơn giản. Tuy nhiên, cả Sane và Sterling đều có vai trò quan trọng với đội bóng”, ông nói thêm.

Rạng sáng thứ 5 này, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân đội bóng đang có phong độ rất cao là Napoli tại vòng bảng Champions League. Sau đó gần 4 ngày, họ sẽ trở về Premier League với màn so tài cùng Arsenal trên sân nhà Etihad tại vòng 11.

Xem lại video tổng hợp trận đấu West Brom 2-3 Man City (Vòng 10 NHA 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X