Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Sane cảm ơn HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 02/03/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane đã lên tiếng khen ngợi cách phát triển khả năng cầu thủ của HLV Pep Guardiola sau khi lập chiến công lớn giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua Arsenal tại Emirates.
Toa sang ruc ro, Sane cam on HLV Pep Guardiola - Bong da 24h hinh anh
Leroy Sane tỏa sáng trước Arsenal

Sane là cầu thủ có đóng góp quan trọng cho hai bàn thắng đầu tiên của Man City trên sân Emirates. Anh cũng tự mình ghi bàn thắng thứ 3 để ấn định trận thắng 3-0 dễ dàng cho Man xanh ngay trong hiệp một của trận đấu.

Trận thắng vừa giành được giúp Man City tái lập khoảng cách 16 điểm với nhóm bám đuổi. Chỉ cần thêm 5 trận thắng nữa ở Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chính thức đăng quang chức vô địch thứ hai ở mùa giải này sau danh hiệu Carabao Cup mới có được hồi tuần trước.

Sane là điểm nhấn sáng nhất trong đội hình Man City trong hiệp một trận đấu vừa qua. Và cầu thủ người Đức cho rằng Pep Guardiola nắm giữ vai trò quan trọng trong những màn trình diễn xuất sắc của anh ở mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, Sane đã ghi được 8 bàn ở Premier League và đóng góp 11 kiến tạo.
Tổng hợp: Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)
Kịch bản của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh cuối tuần trước đã được tái hiện y nguyên ở màn tái ngộ giữa hai đội tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Arsenal vẫn thua...

“Pep Guardiola luôn cố gắng chỉ dạy từng cầu thủ. Với tôi, ông ấy luôn nói rằng hãy cố gắng 100% sức lực và đừng nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Điều quan trọng là phải cố gắng hết sức trong mọi buổi tập cũng như mọi trận đấu được ra sân.

“Tôi đã cải thiện rất nhiều khi được làm việc với ông ấy. Mọi cầu thủ đều có thể nói với bạn như vậy. Pep Guardiola là một HLV tài ba. Ông ấy luôn quan sát xem bạn có thể cải thiện ở điểm nào, những sai lầm bạn hay mắc phải và cố gắng giúp đỡ bạn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một hiệp đấu đầu tiên khá tốt. Toàn đội thi đấu gắn kết và chúng tôi đã có 3 tình huống phản công sắc bén. Tất cả mọi người đều chơi tốt. Đường chuyền quyết định cũng hoàn hảo. Những tình huống ngon ăn đều được chúng tôi tận dụng triệt để”.

Mùa này, Sane là một trong những ngôi sao chơi nổi bật ở Man City. Tuy nhiên, anh vẫn ít được ra sân do Sterling ghi bàn quá đều đặn khi thi đấu ở vị trí tương tự. Nhưng với sự tiến bộ vượt bậc của mình, Sane vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và trở thành một quân bài dự bị hiệu quả có khả năng thay đổi cục diện trận đấu.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X