Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ Sanchez được Wenger hết lời ca ngợi

Chủ Nhật 27/09/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City 2-5 Arsenal, tiền vệ Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Sau trận đấu HLV Wenger đã hết lời ca ngợi người học trò.


Tại vòng 7 Premier League 2015/16, Arsenal được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Leicester City, đội bóng chưa nhận một thất bại nào sau 6 vòng đấu đầu tiên. Đúng như dự đoán, ngay phút 13 Vardy đã sút tung lưới đội khách. Thế nhưng các học trò của HLV Wenger vẫn chơi rất tự tin và bình tĩnh để ngược dòng đánh bại đối thủ. Trận Leicester City 2-5 Arsenal,
tiền vệ Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick.
Leicester City 2-5 Arsenal HLV Wenger het loi ca ngoi Sanchez hinh anh
Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal hạ Leicester City
Chiến thắng tại King Power giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, thất bại tan nát ngay trên sân nhà khiến Leicester không còn có thể duy trì thành tích bất bại đáng nể ở Premier League nữa. Với cú hat-trick có được tiền vệ Alexsis Sanchez đã đập tan những nghi ngờ về phong độ của mình. Từ đầu mùa giải, tuyển thủ người Chile mặc dù dứt điểm rất nhiều nhưng không thể có được bàn thắng. 3 bàn thắng vào lưới Leicester City sẽ là chất xúc tác giúp cầu thủ sinh năm 1988 bùng nổ trong những vòng đấu tới.
Phát hiện: Walcott đã ghi tới 12 bàn thắng trong 13 lần đá chính gần nhất tại NHA
Theo Walcott tiếp tục chứng tỏ được khả năng của mình ở vị trí tiền đạo cắm khi ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trong trận gặp Leicester City tối thứ 7 vừa qua....
Chứng kiến người học trò tỏa sáng rực rỡ, HLV Wenger đã phải lên tiếng, ông nói: “Cậu ấy đã tìm lại đẳng cấp của chính mình. Tôi tin tưởng rằng Sanchez vẫn sẽ luôn là một cầu thủ nguy hiểm với mọi hàng phòng ngự đối phương. Từ đầu mùa giải cậu ấy không có được bàn thắng, nhưng tôi vẫn không lo lắng. Tôi tin rằng Sanchez sẽ nhanh chóng lấy lại bản năng của mình và tôi đã đúng. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Sanchez là một tiền đạo vô cùng linh hoạt và hết mình trên sân. Quan trọng, anh ấy luôn biết cách ghi bàn vào đúng thời điểm.

HLV Wenger cũng dành những lời khen đến tiền vệ Mesut Ozil: “Cậu ấy đã chơi tốt, mặc dù không ghi bàn nhưng Ozil vẫn để lại ấn tượng với đường kiến tạo đẳng cấp. Cậu ấy đang chơi tốt và đạt phong độ cao, hy vọng Ozil sẽ tiếp tục giữ được phong độ như vậy trong thời gian sắp tới. “Giáo sư” người Pháp cũng tiết lộ tình hình chấn thương của các cầu thủ Arsenal: “Coquelin có thể chơi vào giữa tuần sau. Hôm nay chúng tôi đã mất Mathieu Flamini, nhưng Coquelin sắp sửa trở lại và Gabriel thì sẽ mãn hạn án phạt. Còn về phần Flamini, thật không may mắn, anh ấy đã dính phải một chấn thương liên quan đến gân khoeo”.

Video clip bàn thắng: Leicester City 2-5 Arsenal (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X