Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford nhận lời khen từ Gary Neville

Thứ Năm 03/01/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Quỷ đỏ, tiền đạo Marcus Rashford được ca ngợi hết lời trong chiến thắng đầu năm mới.


Rashford đang tàn phá mọi hàng phòng ngự
 

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Mourinho, các cầu thủ M.U đã thi đấu như lên đồng và giành 4 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, sao trẻ Marcus Rashford là một trong những cái tên tiến bộ nhất, và mới đây tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng trước Newcastle.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại Gary Neville phân tích: “Những cú bứt tốc khi phản công với Rashford đá cao nhất thật tuyệt vời. Tôi yêu cậu ấy tới từng con vi khuẩn. Cậu ấy đã chơi gần 150 trận đấu ở tuổi 21, sở hữu tiềm năng cực lớn và sẽ là một cầu thủ với đẳng cấp hàng đầu.”

Rashford vs Newcastle

Marcus Rashford được ca ngợi hết lời


“Ole sẽ rất vui với phong độ của Rashford. Cậu ấy đem đến sự cơ động, tạo ra những cơ hội và là một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Rashford đang đi đúng hướng và trở thành món quà quý giá với Man United. Toàn đội xứng đáng với chiến thắng này.”

“Hôm nay, Quỷ đỏ còn làm được một điều ấn tượng nữa, đó là giữ sạch lưới. Điều đó đem đến sự tự tin cho hàng phòng ngự, bởi bạn có thể chứng kiến đôi khi các hậu vệ trông hơi lo lắng. Newcastle, đặc biệt là Atsu đã có rất nhiều cơ hội dứt điểm dù không thực sự rõ ràng. Vấn đề là M.U để đối phương có nhiều khoảng trống.”

“Tôi nghĩ Valencia cần phải lấy lại phong độ, nhưng M.U đang chơi rất tốt. Lukaku và Alexis là những mối đe dọa lớn, trong khi phía trên, họ đang sở hữu một ngôi sao cực kỳ xuất sắc” – Marcus Rashford được ca ngợi hết lời bởi huyền thoại Gary Neville.

Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd

Thông số trận đấu Newcastle vs Man Utd

 


MU vượt ải Newcastle: “Sát thủ trẻ thơ” và 1 bồ dao găm
Tưởng như sẽ phải trải qua một mùa giải thất bát, Man United bỗng hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang dần trở lại cuộc đua top 4 ở Premier...
Ed Woodward chú ý: Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U
Sau trận thắng Newcastle ở vòng 21, cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U.
4 điều rút ra sau chiến thắng nhẹ nhàng của M.U trước Newcastle
Tại vòng 21, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đà thăng hoa. Dưới đây là những điểm nhấn Newcastle vs M.U.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X