Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford được Rooney tán dương hết lời

Thứ Sáu 23/09/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Marcus Rashford đã được đội trưởng Wayne Rooney khen ngợi hết lời sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.
Rashford ghi dau an dam net khi vao san thay nguoi o hiep 2
Rashford không hề gặp vấn đề trong khâu ghi bàn

Tiền đạo Marcus Rashford đang được kỳ vọng sẽ nằm trong đội hình xuất phát của Man United gặp Leicester tại sân Old Trafford cuối tuần này. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã gây ấn tượng trong những trận đấu gần đây dù chỉ được ra sân từ ghế dự bị. Cho đến thời điểm này, Rashford đã ghi được ba bàn sau năm trận. Gần đây nhất, cầu thủ trẻ của M.U cũng đã lập công trong chiến thắng 3-1 trước Northampton ở vòng ba League Cup.

Phát biểu trên kên MUTV, Rooney đã bông đùa rằng Rashford có tốc độ nhanh hơn cả anh thời đỉnh cao và nói rằng: “Marcus là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đã được đôn lên đội một mùa trước khi hầu như tất cả chúng tôi đều tin rằng cậu ấy chưa sẵn sàng. Nhưng cậu ấy vẫn được sử dụng trong trận gặp Midtjylland và ghi được hai bàn thắng. Kể từ thời điểm đó, cậu ấy đã đạt những bước tiến lớn và không ngừng tiến bộ.”

“Tôi nghĩ rằng thái độ của cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy luôn muốn làm việc, muốn học hỏi và tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ trẻ hiện nay không có được thái độ như vậy. Điều đó thật tuyệt vời và cậu ấy đang được hưởng thành quả từ thái độ đó. Cậu ấy còn sở hữu tài năng ấn tượng và nếu Rashford tiếp tục giữ vững tinh thần như hiện nay, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao thực sự của Man United và đội tuyển Anh”.

Khi được hỏi rằng anh hay tân binh Zlatan Ibrahimovic có giúp đỡ Rashford phát triển nhiều hay không, Rooney cho biết: “Chúng tôi cũng có giúp đỡ nhưng với những cầu thủ trẻ, bạn cần để họ chơi bóng một cách thoải mái. Bạn không cần phải dạy họ chơi bóng như thế nào bởi vì vốn dĩ họ đã biết phải chơi thế nào. Bạn sẽ muốn họ chơi bóng và thể hiện mình. Những gì mà các bạn đang thấy là Rashford đang chứng tỏ mình và ghi được những bàn thắng quan trọng. Điều đó rất có lợi cho đội bóng”.
Ranieri: “Đội trưởng của M.U không xứng chơi cho Leicester”
HLV Claudio Ranieri tin rằng đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United có ở Leicester City cũng không có chỗ đứng.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X