Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford được khen ngợi không ngớt

Chủ Nhật 17/04/2016 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo mang áo số 39 vừa tiếp tục tỏa sáng để mang về ba điểm trọn vẹn cho Man United trước Aston Villa. Và các đồng đội cũng như HLV Van Gaal đã phải giành những lời khen ngợi có cánh nhất cho cầu thủ trẻ này.

Rashford M.U vs Aston Villa
Rashford tiếp tục tỏa sáng đem về ba điểm cho Man United

Marcus Rashford là một phát hiện của Man United ở mùa giải năm nay. Kể từ khi được ra mắt vào ngày 25/2 ở trận đấu với Midtjylland, Rashford đã được đá chính tổng cộng 12 trận đấu và ghi được 7 bàn thắng. Đặc biệt, mỗi khi Rashford ghi bàn là Quỷ đỏ đều giành chiến thắng.

Cách đây vài ngày, ngôi sao 18 tuổi này đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới West Ham đưa Quỷ đỏ vào vòng bán kết FA Cup. Đến trận đấu với Aston Villa, cũng chính ngôi sao trẻ này đã tỏa sáng bằng một pha dứt điểm sắc bén để giữ ba điểm ở lại với sân Old Trafford, cùng với đó là hy vọng về một vị trí thứ 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Có thể khẳng định, Marcus Rashford đang là ngôi sao sáng nhất tại sân Old Trafford vào thời điểm này. Kỹ năng dứt điểm của anh thậm chí còn đang được đánh giá cao hơn hẳn người đàn anh xuất chúng Anthony Martial. Đó là chưa kể khả năng di chuyển của Rashford vốn đã được đánh giá cao hơn Martial nhiều.

Sau khi trận đấu với Aston Villa kết thúc, tiền đạo trẻ mang áo số 39 đã nhận được không ít lời ngợi khen từ HLV Van Gaal: “Rashford đã có một pha dứt điểm thông minh, nhưng đó cũng là một tình huống di chuyển tốt của cậu ấy. Valencia cũng hiểu được tình huống di chuyển đó và tạo ra một tình huống căng ngang tốt vào phía trong. Đó là một bàn thắng quan trọng của Rashford.”

Mata cũng không thể giấu nổi sự vui mừng trước những màn tỏa sáng liên tiếp của người đồng đội trẻ. “Rashford ghi bàn, kiến tạo và di chuyển cũng rất tốt. Cậu ấy cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục trình diễn một phong độ tương tự và ghi được nhiều bàn thắng trước khi mùa giải năm nay khép lại.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X