Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Phil Foden được so sánh với Paul Scholes

Chủ Nhật 24/01/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã so sánh tiền vệ Phil Foden với Paul Scholes và Paul Gascoigne, những tiền vệ hàng đầu trong quá khứ.

Alan Shearer đánh giá cao Phil Foden


Trong trận đấu với Cheltenham Town ở vòng 4 FA Cup, tiền vệ Phil Foden là cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho Man City. Sau đó Gabriel Jesus và Ferran Torres lần lượt ghi bàn những phút cuối, ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho đại diện của thành Manchester. 
 
Tiền vệ Phil Foden được so sánh với Paul Scholes hình ảnh

Foden đang tỏa sáng rực rỡ


Theo thống kê, Phil Foden là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City với 9 bàn mùa này. Trong 25 lần ra sân ở mùa giải 2020/21, anh còn ghi nhiều bàn thắng hơn so với 38 trận đấu ở mùa giải năm ngoái (8). Foden cho thấy anh đủ khả năng để thay thế vị trí của David Silva.

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã so sánh Foden với Paul Scholes và Paul Gascoigne, những tiền vệ hàng đầu trong quá khứ. Ông nói:

"Tôi từng may mắn được chơi cùng Paul Gascoigne và Paul Scholes ở đội tuyển Anh, họ là 2 tiền vệ xuất sắc bậc nhất ở thời của tôi. Cái cách Foden kiểm soát bóng, cách chọn vị trí, cách chuyền và nhận bóng khá giống với 2 cái tên mà tôi nêu trên".

"Chúng ta hãy thôi dùng từ tiềm năng để nói về Foden, bởi cậu ấy đã trình diễn một phong độ tuyệt vời một cách thường xuyên. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Foden giờ đã thể hiện được bản thân ở giải đấu lớn nhất. Pep Guardiola đã kiên nhẫn với cậu ấy, chúng ta đang được tận hưởng kết quả."

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm tới. Foden cũng là tương lai của ĐT Anh. Tương lai tươi sáng đang chờ đợi cậu ấy".
Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Cheltenham vs Man City tại vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách. Phải nhờ tới những pha lập công ở phút cuối của Phil...
Khó tin với khả năng ghi bàn của Phil FodenKhó tin với khả năng ghi bàn của Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục ghi bàn trong trận đấu của Man City ở FA Cup, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.
“Hút chết” trước đội hạng 4, Guardiola vẫn không hối tiếc vì xoay tua đội hình“Hút chết” trước đội hạng 4, Guardiola vẫn không hối tiếc vì xoay tua đội hình
HLV Pep Guardiola đã khẳng định ông không hối tiếc về lựa chọn nhân sự trong trận đấu với Cheltenham ngay cả khi Man City đã bị dẫn trước cho tới tận phút 81.
Trận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoaTrận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoa
Cuộc đụng độ ở vòng 4 cúp FA giữa Cheltenham vs Man City đã bị tạm dừng gần 7 phút do loạt pháo hoa được bắn lên trời.
Southampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bánSouthampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bán
Giám đốc điều hành Martin Semmens cho biết Southampton không có ý định bán tiền đạo Danny Ings bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X