Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Petr Cech được thể gây áp lực lên Arsenal

Thứ Hai 24/09/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 36 tuổi nhưng thủ môn kỳ cựu người CH Séc vẫn ngỏ ý muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Arsenal dưới thời Unai Emery tiếp tục gây ấn tượng khi nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình sau trận gặp Everton trên sân nhà Emirates. Đánh bại đối thủ khó chơi với tỷ số 2-0 nhưng trên thực tế hàng tấn công của những Aubameyang hay Lacazette không phải là điểm sáng nhất của Pháo Thủ.

Thay vào đó, chính lão tướng Petr Cech mới xứng đáng hơn cả với những lời ngợi ca. Màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ, với vô số những pha cản phá xuất thần cứu thua trông thấy của thủ môn người CH Séc đã giúp đội bóng thủ đô London có được lần đầu tiên giữ sạch mành lưới trong mùa giải này.

Thủ môn Petr Cech trận Arsenal vs Everton tỏa sáng rực rỡ hình ảnh
Thủ môn Petr Cech trận Arsenal vs Everton phát biểu về tương lai và mong muốn được gia hạn hợp đồng

Phát biểu sau trận đấu, Petr Cech thậm chí tuyên bố chưa có ý định giải nghệ dù đã 36 tuổi, đồng thời mong mỏi được gia hạn hợp đồng và tiếp tục ở lại Arsenal, trong bối cảnh tân binh đàn em trẻ trung Bernd Leno vẫn đang phải ngồi dự bị và sẵn sàng kế thừa vị trí trong khung gỗ ở tương lai gần.

Chia sẻ của cựu ngôi sao Chelsea: “Bản thân tôi cũng không biết và không muốn trả lời câu hỏi bao giờ sẽ giải nghệ nữa, có lẽ chừng nào tôi vẫn còn động lực chơi bóng và cơ thể còn cho phép. Giờ tôi vẫn phải tập luyện chăm chỉ hàng ngày để duy trì phong độ và cạnh tranh vị trí thi đấu.”

“Mấu chốt khi đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi theo như bản hợp đồng hiện tại. Tất nhiên bản thân tôi rất muốn được tiếp tục ở lại gắn bó, nhưng mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào ban lãnh đạo Arsenal khi họ theo dõi những màn trình diễn của tôi.”

“Thế nên tôi buộc phải không ngừng cố gắng bất chấp tuổi tác, với động lực còn đến từ sự cạnh tranh của Bernd Leno nữa. Cậu ấy thúc đẩy tôi như những thủ môn tuyệt vời khác mà tôi từng làm đồng đội trong sự nghiệp, như Carlo Cudicini và David Ospina. Thành thật thì chúng tôi không ai muốn thua ai hết cả.”

Góc Arsenal: Song sát “Laca-meyang” và sứ mệnh táo bạo cho Emery
Đồng loạt nổ súng mang về chiến thắng 2-0 trước Everton nhưng Aubameyang và Lacazette rõ ràng còn có thể cùng nhau làm được nhiều hơn nữa, một khi đã được khai...
Dư âm Arsenal 2-0 Everton: Đội bóng của hiệp hai
Mọi thứ dường như đã có thể dễ dàng hơn cho Arsenal nếu chơi tốt trong cả 90 phút, nhưng đó đơn giản không còn là Arsenal nữa.
Arsenal 2-0 Everton: Những khoảnh khắc điên rồ che mờ “tử huyệt” Pháo thủ
Dư âm Arsenal 2-0 Everton in đậm những bàn thắng đến không ai ngờ. Các pha lập công của cặp đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X