Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ ở Crystal Palace, Conor Gallagher nhận lời cảnh báo

Thứ Ba 14/12/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh - Sam Allardyce đã cảnh báo tiền vệ Conor Gallagher có thể lặp lại sai lầm như Jesse Lingard ở MU.

Sam Allardyce cảnh báo Conor Gallagher


Tiền vệ Conor Gallagher cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea, cầu thủ 21 tuổi này đang chơi nổi bật trong màu áo “Đại bàng”. Anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Crystal Palace trước Everton. Gallagher đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay.
Conor Gallagher chơi tốt ở Crystal Palace

Conor Gallagher chơi tốt ở Crystal Palace


Tính ra sao trẻ sinh năm 2000 đã có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Gallagher và có thể trao cơ hội cho tiền vệ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh - Sam Allardyce đã cảnh báo Gallagher có thể lặp lại sai lầm như Jesse Lingard ở MU. Ông nói:

Lingard đã chơi cực tốt trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn, nhưng khi trở lại MU ở mùa giải năm nay cậu ấy không được trao cơ hội ra sân. Tôi cảm thấy rất tiếc khi chứng kiến Lingard phải ngồi dự bị mỗi tuần. Tôi tin rằng điều đó có thể xảy ra với Conor Gallagher”.

“Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở Crystal Palace, phong độ ấn tượng ở Selhurst Park giúp cậu ấy đứng trước cơ hội được trao cơ hội ở Chelsea ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy suy nghĩ kỹ. Gallagher cần phải xem mình có cơ hội chen chân vào đội hình chính hay không, nếu không tôi nghĩ cậu ấy cần thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn”.

“Với những cầu thủ trẻ như Gallagher, ra sân thi đấu thường xuyên là ưu tiên hàng đầu. Tôi đánh giá rất cao tiềm năng của tiền vệ này, tôi tin cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa”.
Đây! 2 ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MUĐây! 2 ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU
Cựu tiền đạo của MU - Teddy Sheringham đã chỉ ra hai người kế vị hoàn hảo cho HLV Ralf Rangnick sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.
Chính thức hoãn trận Brentford vs MUChính thức hoãn trận Brentford vs MU
Không còn là nguy cơ nữa, mà trận đấu giữa Brentford vs Man United đã chính thức bị hoãn theo thông báo mới nhất.
Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021Đội hình dự kiến MU vs Brentford 2h30 ngày 15/12/2021
Đội hình MU vs Brentford dự kiến 2h30 ngày 15/12. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, sơ đồ đội hình dự kiến Brentford vs MU.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12: Brentford vs MU; Barca vs Boca JuniorsLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12: Brentford vs MU; Barca vs Boca Juniors
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Cúp nhà vua TBN, AFF Cup, U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Đội một MU hủy tập vì bùng phát Covid, có thể hoãn trận gặp BrentfordĐội một MU hủy tập vì bùng phát Covid, có thể hoãn trận gặp Brentford
Một đợt bùng phát Covid-19 đã diễn ra trong đội hình của Man United và đội bóng này đã quyết định tạm thời đóng cửa trung tâm Carrington để ngăn virus lây lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X