Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Nketiah vẫn úp mở rời Arsenal

Thứ Hai 22/07/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được HLV Emery đảm bảo tương lai mùa tới nhưng sao trẻ Nketiah vẫn không phủ nhận hoàn toàn khả năng rời khỏi Arsenal.
HLV Emery đã bày tỏ mong muốn giữ chân sao trẻ Nketiah ở lại Emirates vào mùa giải 2019/20. Cầu thủ này đã gây ấn tượng trong màu áo Arsenal ở giai đoạn giao hữu, ghi được 3 bàn trong 2 trận đấu tại giải ICC.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Arsenal cho biết anh có thể trở thành một lựa chọn tốt để dự phòng cho cặp đôi Lacazette và Aubameyang.

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Nketiah vẫn úp mở rời Arsenal hình ảnh

Nketiah không đóng sập cánh cửa rời Arsenal


Việc chuyển đến một đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn cũng đã được nhắc đến trong quá khứ bởi các cầu thủ trẻ cần được ra sân thường xuyên. Và Nketiah cho biết anh không đóng hoàn toàn cánh cửa ra đi khi mà kỳ chuyển nhượng vẫn còn diễn ra trong hơn 2 tuần nữa.

“Đã có những buổi thảo luận về việc để tôi ra đi theo dạng cho mượn. Đó là thời điểm gần cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng CLB đã quyết định giữ tôi lại và tôi đã cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.

Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Nhưng tôi đang tận hưởng tour du đấu hiện tại và những quyết định tương lai sẽ sớm được đưa ra.

Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục phát huy những gì tôi đang làm được hiện tại. Đó là tập luyện chăm chỉ, thi đấu nỗ lực và ghi bàn khi có cơ hội. Tôi chỉ cần cố gắng thúc đẩy bản thân, tiếp tục làm việc. Và ở mùa giải tới, tôi mong muốn được ra sân thường xuyên.

Sau tour du đấu, tôi sẽ ngồi bàn bạc lại với gia đình và nói chuyện với HLV. Chúng tôi sẽ xem điều gì là tốt nhất cho tôi.

“Tôi cảm thấy mình có mối quan hệ tốt với các CĐV. Thật tuyệt khi họ nhận thấy điều đó và hát vang tên tôi. Đó là ước mơ thành sự thật. Kể cả ở Mỹ, các CĐV vẫn gào thét tên tôi.

Họ đã di chuyển khắp thế giới để thấy chúng tôi thi đấu và cổ vũ chúng tôi. Tôi luôn cố gắng đáp lại tình yêu này và rất vui khi họ cũng yêu mến tôi. Hy vọng mối quan hệ tốt đẹp này sẽ kéo dài”.

Thế hệ tiếp theo của Arsenal sẽ là bá chủ thế giới
Sao trẻ Bukayo Saka khẳng định thế hệ tiếp theo của Arsenal đã sẵn sàng vươn lên và trở thành bá chủ thế giới.
Arsenal và sự khó hiểu trong chiến lược phát triển
Hãy nhìn lại xem trong những năm qua Arsenal đã mua bán được những gì. Thực sự công tác chuyển nhượng của các lãnh đạo đội bóng Bắc London là một sự hổ thẹn...
Chuyển nhượng Arsenal chuyển hướng sang Ismaila Sarr và Moise Kean
Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Moise Kean của Juventus, họ cũng đưa Ismaila Sarr của Rennes vào tầm ngắm.
Chuyển động ở Arsenal: Chia tay Koscielny, đón sao Real Madrid
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chia tay Laurent Koscielny, ở chiều ngược lại họ cũng sắp đón tân binh đến từ Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X