Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, ngôi sao của Leicester lên tiếng thách thức cả Premier League

Thứ Ba 15/12/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ ngôi sao Riyad Mahrez đã chơi một trận đấu cực kỳ ấn tượng và đè bẹp Chelsea để giúp Leicester tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau khi vòng 16 NHA kết thúc. Sau trận đấu, cầu thủ người Algeria thừa nhận rằng không có bất kỳ đối thủ nào có thể cản anh lại vào thời điểm này.

Toa sang ruc ro, ngoi sao cua Leicester len tieng thach thuc ca Premier League hinh anh
Riyad Mahrez rực sáng ở trận đấu với Chelsea
Tiền vệ Riyad Mahrez
đã nổi lên như một siêu sao ở mùa giải năm nay. Phong độ của cầu thủ người Algeria từ đầu mùa giải đến giờ là vô cùng ấn tượng và anh chính là nhân tố quan trọng giúp Leicester bay cao ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại, hơn Man City tới 4 điểm và khoảng cách với Man United thậm chí đã được nới rộng thành 7 điểm.

Và trong trận đấu Leicester 2-1 Chelsea
, tiền vệ 24 tuổi đã tiếp tục cho thấy tài năng đáng để các ông lớn hàng đầu châu Âu phải lưu tâm. Mahrez thường xuyên khiến cho hàng thủ đội khách phải khốn khổ với những pha bứt tốc đoạn ngắn và rê bóng cực tốt. Nhãn quan và khả năng chuyền bóng của cầu thủ sinh ra tại Pháp cũng vô cùng nổi bật với tình huống quan sát và tung ra đường chuyền quyết định chính xác giúp người đồng đội Vardy khai thông thế bế tắc của trận đấu. Sau đó, chính Mahrez đã khiến cho một trong những hậu vệ chơi ổn định nhất của Chelsea mùa này là Azpilicueta phải chóng mặt với những pha đảo bóng khó lường của mình để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 và giúp cho “bầy cáo” dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League.
Mourinho: Các cầu thủ Chelsea đã phản bội tôi
(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa phải nếm trải thất bại thứ 9 ở mùa giải năm nay và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm giác đang bị các học trò phản bội.
Như vậy, Mahrez đã in dấu giày trong tổng cộng 18/34 bàn thắng của Leicester mùa này. Có thể nói rằng tiền vệ người Algeria chính là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của đội chủ sân King Power với những phẩm chất ngôi sao của mình. Và sau màn trình diễn ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Chelsea, tiền vệ Leicester
đã trả lời phỏng vấn tương đối tự tin.

“Tôi không biết liệu có ai cản được tôi lại hay không, nhưng tôi cần phải cống hiến những gì tốt nhất của mình cho đội bóng. Điều quan trọng nhất là màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Chelsea. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và cần phải duy trì phong độ hiện nay.”

“Hiện giờ tôi đang rất tự tin. Khi bạn duy trì việc ghi bàn và kiến tạo, sự tự tin đến với bạn một cách khá bình thường, và tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho đội bóng. Chúng tôi cần từ 40 đến 42 điểm để thực sự ở trong khoảng an toàn và không phải xuống hạng. Thật tốt khi chúng tôi đã có được tới 35 điểm sau 16 vòng đấu.”

Xem video trận Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X