Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, Lampard được Man City tha thiết giữ lại

Thứ Hai 01/12/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đang chuẩn bị lên kế hoạch giữ chân Frank Lampard sau khi lão tướng này có những màn trình diễn hết sức thuyết phục trong thời gian gần đây. Dự kiến anh sẽ chia tay đội chủ sân Etihad vào tháng 1 tới đây.

Toa sang ruc ro, Lampard duoc Man City tha thiet giu lai hinh anh
Man City đang rất muốn giữ Lampard ở lại sân Etihad

Frank Lampard vừa trải qua một tuần thi đấu rất thành công cùng Man City với những chiến thắng vô cùng quan trọng. Sau khi thi đấu rất tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng trước Bayern Munich tại Champions League, tiền vệ kỳ cựu này lại tiếp tục toả sáng rực rỡ với 1 bàn thắng vào lưới Southampton, góp phần vào chiến thắng giòn giã 3-0 của các nhà ĐKVĐ Premier League ngay trên sân St Mary’s.

Chính bởi thế, Man City đang bắt tay vào việc giữ chân Lampard cho tới hết mùa giải năm nay. Hiện tại hợp đồng cho mượn giữa The Citizens với đội bóng dưới trướng New York City sẽ hết hạn vào tháng 1 tới và Lampard sẽ buộc phải tới hội quân với các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu như cuộc đàm phán vào tháng 12 tới thành công, anh có thể kéo dài thời gian gắn bó của mình với Premier League tới hết mùa giải năm nay.

Điều này giúp tiền vệ huyền thoại này cũng như những ai yêu mến anh thắp lên cơ hội trong phần còn lại của mùa giải. Hơn ai hết, chính Lampard đã tâm sự anh vẫn muốn được thi đấu ở môi trường đỉnh cao và cống hiến cho CLB cho tới khi không thể chạy được nữa. Ngược lại, các CĐV cũng muốn chứng kiến tượng đài của Premier League tiếp tục sải bước trên những sân cỏ nước Anh sau khi rất nhiều tên tuổi một thời đã nói lời chia tay với bóng đá xứ sở sương mù.

Tuy thể lực đã giảm sút nghiêm trọng và không còn là “người không phổi” như ngày nào, nhưng kinh nghiệm thi đấu cùng với những pha chạy chỗ không bóng cực kỳ thông minh của cựu tiền vệ Chelsea đã giúp ích rất nhiều cho những pha tổ chức tấn công của Man xanh. Tính đến thời điểm này, anh cũng đã có được 3 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, thành tích không tồi với một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 và thường xuyên không thể đá hết 90 phút. Nếu như Man City giữ chân được Lampard sau mùa đông năm nay, họ sẽ có được một phương án thay thế vô cùng khả thi khi Yaya Toure trở về làm nghĩa vụ với ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015 vào tháng 1 tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X