Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Iheanacho được HLV Pellegrini khen ngợi hết lời

Thứ Bảy 23/04/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ người Nigeria vừa để lại dấu ấn ở lần đầu tiên được đá đủ 90 phút ở Premier League bằng hai bàn thắng và mang về một quả penalty trong chiến thắng 4-0 của The Citizens trước Stoke.

Iheanacho Man City vs Stoke
Iheanacho có màn trình diễn hoàn hảo trước Stoke

Trong bối cảnh trận đại chiến với Real Madrid sẽ diễn ra chỉ sau đây vài ngày, HLV Pellegrini buộc phải cất một vài trụ cột lên băng ghế dự bị. Nhờ đó mà sao trẻ Kelechi Iheanacho bất ngờ được trao cơ hội đá chính từ đầu. Và ngôi sao người Nigeria không làm phụ lòng ông thầy cũng như các khán giả tại sân Etihad.

Dù phải thi đấu lệch phải nhưng Iheanacho vẫn là người sút nhiều nhất cũng như đi bóng thành công nhiều nhất bên phía The Citizens. Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp cho cầu thủ trẻ 19 tuổi lập được một cú đúp ở trận đấu này. Và HLV Pellegrini rõ ràng không thể không ấn tượng với những gì mà sao trẻ người Nigeria đã làm được trong 90 phút trên sân Etihad vừa qua.
Dư âm Man City 4-0 Stoke: Đừng làm mờ viên ngọc Iheanacho!
(Bongda24h.vn) – Trong lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút, tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, đồng...

“Iheanacho là một cầu thủ có vai trò quan trọng ở CLB. Cậu ấy chơi rất tốt và những đóng góp của cậu ấy là cực kỳ quan trọng. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy vừa thể hiện.”

Chia sẻ về màn trình diễn hoàn hảo của Man xanh trước Stoke vừa qua, chiến lược gia người Chile cho biết: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu hoàn hảo. Điều quan trọng là các cầu thủ đã tập trung hoàn toàn vào trận đấu này thay vì hướng đến trận đại chiến với Real Madrid giữa tuần sau. Sự chuẩn bị hoàn hảo này giúp chúng tôi tự tin hơn trước khi bước vào trận đấu với Real. Trước đó, chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trước Paris Saint-Germain nhờ những sự chuẩn bị tốt từ trận đấu với Bournemouth. Tôi đang có những dự cảm tốt về trận đại chiến tại Champions League sắp tới.”

Với màn trình diễn hoàn hảo trước Stoke, giờ đây Iheanacho đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách tiền đạo dự bị cho Sergio Aguero thay thế Wilfried Bony. Chưa biết chừng anh sẽ còn được đá chính nhiều hơn ở những trận đấu sắp tới và có thể được trải nghiệm cả cảm giác tham dự một trận đại chiến đỉnh cao với Real Madrid.
thong tin sau tran Man City vs Stoke
Thông tin sau trận Man City 4-0 Stoke

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X