Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Hazard bắt đầu mơ về cúp bạc với Chelsea

Thứ Hai 06/04/2015 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea và tiền vệ này cũng không giấu giếm tham vọng chạm tay vào cúp bạc khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hazard toa sang hinh anh
Hazard tự tin hướng tới ngôi vô địch Premier League với Chelsea

Cuối tuần vừa rồi Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Stoke City. Trong một ngày mà các ngôi sao bên phía đội chủ sân Stamford Bridge đều im hơi lặng tiếng, chính Eden Hazard đã tỏa sáng rực rỡ để mang về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Loic Remy. Trong bối cảnh Man City chưa ra sân thi đấu, Chelsea càng tới gần hơn với ngôi vô địch khi họ đang có khoảng cách 7 điểm với đội đang tạm xếp thứ 2 là Arsenal nhưng thi đấu ít hơn 1 trận

Sau màn trình diễn ấn tượng của bản thân, Hazard cũng đã tỏ ra hết sức vui mừng và tự tin về khả năng vô địch của The Blues. Phát biểu trên kênh Chelsea TV, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Chúng tôi đang rất tự tin, chúng tôi đang dẫn đầu BXH và chúng tôi đã duy trì được điều đó qua từng trận đấu. Danh hiệu vô địch đang nằm trong tay chúng tôi và cả đội đang quyết tâm để đưa cúp bạc về sân Stamford Bridge. Trong hiệp đấu đầu tiên với Stoke, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp, và mặc dù chỉ có được 1 bàn thắng nhưng chúng tôi xứng đáng có được 3 hoặc 4 bàn. Nhưng dù sao điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng và chúng tôi đã thi đấu tốt cho tới cuối trận.”

Thực ra trong thời gian gần đây, rất nhiều trụ cột của Chelsea đã tỏ ra mệt mỏi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao như trước. Điển hình trong số này phải kể tới Cesc Fabregas và Diego Costa khi cả hai đã thể hiện một phong độ hết sức bất ổn trong giai đoạn lượt về, và ngay cả những cầu thủ từng thi đấu rất ổn định ở hàng thủ như Terry, Cahill hay Ivanovic cũng đã có những lúc mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn thua. Chỉ còn lại một mình Hazard là vẫn tỏa sáng đều đặn với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 5 trận gần nhất.

Thậm chí gánh nặng với cựu cầu thủ của Lille sẽ còn tăng lên nhiều lần trong thời gian tới khi Diego Costa đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Stoke và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với The Blues khi họ thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực trong mùa giải năm nay. HLV Mourinho buộc phải đặt niềm tin vào Loic Remy, và rất may là cầu thủ này cũng đã kịp lên tiếng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua. Hazard cũng đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình sau màn trình diễn ấn tượng này: “Remy có thể ghi bàn bất cứ khi nào có mặt trên sân. Anh ấy xứng đáng có được nhiều bàn thắng hơn.”

Xem lại trận Chelsea 2-1 Stoke City (vòng 31 Premier League)

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X