Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood

Thứ Sáu 04/09/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.

Daniel James tỏa sáng trước Phần Lan


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Daniel James chơi rất tốt trong màu áo MU ở giai đoạn lượt đi. Ngôi sao người xứ Wales liên tục ghi bàn và kiến tạo, song kể từ sau đại dịch Covid-19, cựu sao Swansea gần như bị loại khỏi đội hình chính của MU.
 
Tỏa sáng trước Phần Lan, tiền vệ Daniel James cảnh báo Greenwood hình ảnh

Daniel James tỏa sáng trước Phần Lan


HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng Mason Greenwood thay vì tiếp tục trao cơ hội đá chính cho cầu thủ sinh năm 1997. Trong một phát biểu mới đây, James tuyên bố anh sẽ không rời MU theo dạng cho mượn. Ngôi sao người xứ Wales sẽ nỗ lực tập luyện và tập trung vào thi đấu, qua đó hy vọng giành lại vị trí đá chính.

Mới nhất, Daniel James tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi là người kiến tạo để Kieffer Moore ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Thậm chí, ngôi sao của MU còn giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, 3 lần qua người thành công và thực hiện 3 quả tạt. Màn trình diễn ấn tượng của Daniel James trước Phần Lan là thông điệp mà cầu thủ này muốn gửi đến Mason Greenwood, theo đó anh quyết tâm lấy lại vị trí của mình. 

HLV Ryan Giggs tỏ ra khá hài lòng sau những gì James thể hiện, ông nói: "Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi đúng đấu pháp và giành chiến thắng. Tôi phải dành cho Daniel James những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy thể hiện được hết những khả năng của mình".

Người đại diện Van de Beek: MU là sự lựa chọn sáng suốt
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.
3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Van de Beek
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, dưới đây là 3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của tân binh 23 tuổi.
Đây, hình mẫu Solskjaer muốn Van de Beek hướng tới
Solskjaer đã có cách sử dụng Van de Beek để phát huy hết những phẩm chất tinh túy nhất của tiền vệ người Hà Lan.
Đồng hương của HLV Solskjaer thêm một lần tỏ tình với MU
Tiền đạo Josh King, người là mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm nay vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể cập bến Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X