Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở vị trí tiền vệ, Alexander-Arnold được Southgate ca ngợi

Thứ Bảy 17/06/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã dành lời khen cho Alexander-Arnold sau màn trình diễn tốt trước Malta ở vị trí tiền vệ.

Alexander-Arnold đã ghi được bàn thắng từ một cú sút xa đẹp mắt. Anh cũng kiến tạo bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 trước Malta để giúp Anh tiếp tục dẫn đầu bảng C với thành tích toàn thắng.

Alexander-Arnold
Tỏa sáng ở vị trí tiền vệ, Alexander-Arnold được Southgate ca ngợi

Alexander-Arnold đã tỏa sáng trong vai trò một hậu vệ phải kiêm tiền vệ ở Liverpool trong vài tháng gần đây. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi đã được HLV Southgate sử dụng trong vai trò tiền vệ trước Malta, với Kieran Trippier đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải.

Southgate đã ca ngợi khả năng thích nghi của Alexander-Arnold. Southgate thừa nhận rằng ông mới tiết lộ kế hoạch sử dụng Alexander-Arnold trong vai trò tiền vệ cách đây 4 tuần.

“Có rất nhiều điều xảy ra phụ thuộc vào câu lạc bộ của cậu ấy, bởi vì cậu ấy dần dần được thi đấu nhiều hơn ở vị trí đó và được cầm bóng. Tôi nghĩ điều đó giúp ích nhiều cho khả năng điều tiết bóng của Trent hôm nay.

Điều khiến tôi hài lòng là cậu ấy đang quen dần với việc nhận bóng ở phạm vi hẹp và quay lưng về phía khung thành. Cậu ấy cũng đã quen với việc chơi ở gần biên. Tôi không có nghi ngờ nào trong đầu. Cậu ấy có thể làm được. Chỉ là cậu ấy cần học thêm một số thứ ở vai trò này, cụ thể là những tình huống không bóng. Trent rất sẵn lòng làm điều đó.

Cậu ấy rất thích dự án này. Chúng tôi đã nói về nó cách đây 4 tuần qua điện thoại và tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy rất phấn khích.

Cậu ấy thể hiện chính xác những gì mà chúng tôi nghĩ là cậu ấy làm được. Cậu ấy mang đến sự khác biệt cho những tiền vệ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X