Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở MU, Wan-Bissaka muốn tri ân ai?

Thứ Sáu 24/04/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka đã lên tiếng cảm ơn HLV Solskjaer khi đã giúp đỡ mình rất nhiều kể từ khi tới Old Trafford ở Hè năm ngoái.

Wan-Bissaka tri ân HLV Solskjaer


Cập bến MU từ Crystal Palace ở Hè năm ngoái, Wan-Bissaka đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị 50 triệu bảng của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 hiện đang là lựa chọn số 1 của MU ở vị trí hậu vệ phải và nằm trong nhóm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.
Hậu vệ Wan-Bissaka hết lời cảm ơn HLV Solskjaer hình ảnh

Wan-Bissaka cảm ơn HLV Solskjaer


Cầu thủ 22 tuổi có tốc độ và khả năng phán đoán cực tốt, đồng thời sở hữu nền tảng thể lực sung mãn. Những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League như Son Heung-min hay Raheem Sterling đều từng bị cựu hậu vệ Crystal Palace "bỏ túi".

Mới đây, Wan-Bissaka đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho người thầy Solskjaer: "Kể từ khi cập bến MU, tôi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các đồng đội và BHL. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Đặc biệt HLV Solskjaer đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Trong các buổi tập ông ấy đều dành cho tôi những lời khuyên, ông ấy cũng giúp tôi tìm được tiếng nói chung với các đồng đội".

"Solskjaer là một người nhiệt huyết và gần gũi. Ông ấy muốn mọi cầu thủ đều tiến bộ và chỉ đạo chúng tôi cần làm gì để cải thiện bản thân. Đó là một huấn luyện viên sẽ giúp bạn tốt hơn. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong suốt thời gian qua, nhưng tôi mới chỉ 22 tuổi và vẫn cần phải cải thiện rất nhiều".

Wan-Bissaka hâm mộ Dani Alves, dù cầu thủ người Brazil từng cùng Barca gieo sầu cho MU trong 2 trận chung kết Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X