Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở M.U, tân binh tri ân HLV Van Gaal

Chủ Nhật 16/08/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau những màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham và Aston Villa, Sergio Romero đã nhận được tung hô của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên anh vẫn không bao giờ quên ơn của HLV Louis van Gaal đối với sự nghiệp cầu thủ của mình.

thu mon Romero hinh anh
Romero coi Louis van Gaal là người cha thứ hai

Thủ môn Romero phát biểu rằng anh sẽ không bao giờ quên ơn HLV Van Gaal, người mà anh coi như vị cha thứ hai: “Được quay trở lại làm việc với ông ấy, thật là hạnh phúc. Tôi đã mang ơn ông ấy rất nhiều. Lần đầu tiên gặp Louis van Gaal, tôi đã nói rằng ‘nếu ông có một người Argentina trong đội hình, ông sẽ có một cầu thủ không bao giờ biết bỏ cuộc’. Sau biết bao đội bóng mà không có được những cơ hội ưng ý, tôi đã được đến đây, một CLB tuyệt vời. Có lẽ tôi vẫn còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.” Romero từng có một kỷ niệm rất đáng nhớ khi được làm việc với HLV Louis van Gaal, đó là sau một tình huống mắc sai lầm của thủ môn này ở cúp quốc gia Hà Lan. Anh đã nóng giận đến nỗi đấm rất mạnh vào tường của phòng thay đồ để rồi bị gẫy tay và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Người gác đền 28 tuổi cũng chia sẻ một số kỷ niệm với Louis van Gaal tại AZ Alkmaar, đội bóng đầu tiên ở châu Âu mà anh đặt chân tới. “Mọi người đã nói với tôi rằng HLV Van Gaal chỉ cho phép các cầu thủ trao đổi với nhau bằng tiếng Hà Lan. Mọi người không ai được phá bỏ nguyên tắc ấy. Lúc đó tôi cảm thấy mình đang như ở một thế giới mới. Song, khi gặp tôi, ông ấy tỏ ra không hề khắt khe như mọi người vẫn nói. Ông ấy đã giúp đỡ tôi bằng cách trò chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha với tôi mỗi ngày. Thậm chí ông ấy còn cố gắng nói chuyện thì thầm để các cầu thủ khác không nghe thấy được nếu không, ông ấy sẽ bị cho là phá vỡ nội quy của chính mình. Hành động ấy thực sự khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng. Louis đã giúp tôi vượt qua những khó khăn đầu đời cầu thủ của tôi.”

Thủ thành Sergio Romero là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Argentina nhiều năm qua. Tuy nhiên điều ngược lại xảy ra với anh ở cấp độ các CLB. Nhiều người đã nghi ngại rằng Romero gần như sẽ đánh bóng băng ghế dự bị tại Old Trafford cho dù De Gea có ở lại hay ra đi. Song, màn trình diễn của anh ở hai trận đấu đầu tiên của giải ngoại hạng Anh mùa 2015/16 đã chứng tỏ rằng thủ thành này sẵn sàng cạnh tranh vị trí với tất cả đồng nghiệp khác.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X