Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Euro 2016, sao Liverpool vẫn phải ra đi

Chủ Nhật 17/07/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của huyền thoại Jamie Carragher về Joe Allen. Tiền vệ xứ Wales trở lại với phận người thừa ở Anfield bất chấp mùa hè lột xác vừa rồi trên đất Pháp.

Trong hành trình thần kỳ đi đến bán kết Euro 2016 của Xứ Wales, bên cạnh những màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Gareth Bale và Aaron Ramsey thì cũng không thể bỏ rơi đóng góp thầm lặng mà đắt giá từ tuyến giữa của Joe Allen, điển hình là tinh thần chiến đấu tả xung hữu đột không biết mệt mỏi của chàng cầu thủ 26 tuổi vốn có thể hình khiêm tốn này (cao 1m68). Được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của Euro 2016 chắc chắn là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực hồi sinh của Allen trong mùa hè tại Pháp.

Toa sang o Euro 2016, sao Liverpool van phai ra di hinh anh
Tỏa sáng ở Euro 2016, tiền vệ Joe Allen nhiều khả năng vẫn không được HLV Jurgen Klopp giữ lại Liverpool

Các CĐV Liverpool hẳn rất kỳ vọng Joe Allen sẽ bê nguyên phong độ ấn tượng trên ĐTQG về Anfield, nơi từ trước tới giờ vẫn là “địa ngục” cho bản hợp đồng thất bại như anh. Mặc dù vậy, huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra không mấy lạc quan về những cơ hội làm lại từ đầu cho tiền vệ 26 tuổi trong màu áo The Kop và dẫu cho không mong muốn, cựu hậu vệ 38 tuổi tin rằng Allen vẫn sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

“Không cần tới Euro 2016 để Joe Allen chứng minh tài năng cho mọi người. Tôi luôn ngưỡng mộ cậu ấy, với mỗi lần vào sân từ băng ghế dự bị là một màn trình diễn rất ổn, cầm nhịp tốt và có thể thay đổi cục diện của cả trận đấu. Nhưng theo quan điểm không mong muốn của tôi, từng đó vẫn sẽ là chưa đủ để có thể giữ Allen ở lại với Liverpool sau mùa hè này.”

“Đáng tiếc cho Joe Allen là cậu ấy là thương vụ mua bán của Brendan Rodgers và giờ như kiểu tàn dư của chế độ cũ. Jurgen Klopp đang xây dựng một Liverpool khác lạ và hẳn sẽ tìm kiếm những nhân tố mới mẻ ở tuyến tiền vệ. Đội bóng cũng biết họ cần phải hành động dứt điểm ngay với tương lai của Allen khi giá trị của cậu ấy đang lên cao sau kỳ Euro vừa rồi.”

Hợp đồng với The Kop chỉ còn lại 1 năm, Joe Allen hiện tại đang được săn đón bởi nhiều đội bóng Premier League nằm ngoài nhóm “Ngũ đại gia + Tottenham” nhưng cũng đủ thực lực cạnh tranh cho những mục tiêu hàng đầu, đơn cử như Southampton, Everton và cả ĐKVĐ Leicester. Bên cạnh đó, Stoke City hay mái nhà xưa Swansea cũng sẽ là những bến đỗ tiềm năng cho tiền vệ 26 tuổi người Xứ Wales.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X