Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở derby Manchester, vì sao Pogba vẫn thất vọng tràn trề?

Thứ Hai 09/04/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù góp công vào 2 bàn thắng và đưa đội nhà giành thắng lợi, nhưng Pogba thất vọng về MU bởi lý do này.


Không phải muối mặt chứng kiến đối thủ ăn mừng ngay trước mắt, Paul Pogba và các đồng đội trước đó đã có một hiệp đấu cực kỳ bùng nổ. Quỷ đỏ ghi 3 bàn thắng để lội ngược dòng, dù đã bị Man City hoàn toàn thống trị trong 45 phút đầu tiên với 2 bàn dẫn trước.
 
Với chiến thắng này, tinh thần của thầy trò Mourinho đang lên rất cao. Nhưng Pogba thất vọng về MU bởi đội bóng không thể hiện được phong độ này thường xuyên hơn. Cụ thể, tiền vệ người Pháp cho biết:
 
“Thật tuyệt vời khi lập cú đúp trong trận này, và quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã không để họ ăn mừng chức vô địch trên sân nhà, đó là một cảm giác dễ chịu.”

Pogba that vong ve MU sau tran derby Manchester hinh anh

Pogba thất vọng về MU vì không thi đấu như vậy thường xuyên


“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng mặt khác, tôi cũng đang cảm thấy thất vọng. Nếu chúng tôi thể hiện những màn trình diễn như trong hiệp 2 thường xuyên hơn, trong tất cả các trận đấu, chúng tôi sẽ cạnh tranh đến cùng cho danh hiệu với Man City, thậm chí vượt mặt họ.”
 
“Tuy nhiên đó là bóng đá. Và để điều này xảy ra, chúng tôi cần phải tiếp tục có những màn trình diễn như vậy, chúng tôi đang học tập. Đó là một phong độ xuất sắc trong hiệp 2. Tôi rất tiếc vì nếu chơi như vậy trong cả mùa giải, chúng tôi mới là CLB dẫn đầu bảng xếp hạng” – Pogba cho biết.
 
Phía trước, Quỷ đỏ vẫn còn 6 trận đấu tại Premier League, bên cạnh mục tiêu FA Cup (đã lọt vào bán kết). Tiền vệ người Pháp đặt mục tiêu thể hiện tốt nhất trong phần còn lại mùa giải.
 
“Chúng tôi cần phải nghĩ về vị trí thứ 2” – Pogba thất vọng về MU nhưng vẫn phải chấp nhận sự thực. “Cùng với đó, chúng tôi đang đặt mục tiêu vô địch FA Cup. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo.”
 
“Đó là lý do chúng tôi thi đấu, để trở lại và cải thiện tốt hơn phong độ hiện tại. Chúng tôi cần phải hạn chế tối đa những sai lầm ở mùa giải tới” – bom tấn 89 triệu bảng kết luận.


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X