Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ngay khi trở lại, Harvey Elliott nhận mưa lời khen ngợi

Thứ Hai 07/02/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau chấn thương dài hạn, tiền vệ Harvey Elliott ngay lập tức ghi bàn. Điều đó giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Harvey Elliott tỏa sáng trước Cardiff


Trong trận đấu với Cardiff ở vòng 4 FA Cup, tiền vệ Harvey Elliott vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ 18 tuổi từ tháng 9 năm ngoái. Trước đó anh dính chấn thương nặng trong trận đấu với Leeds United.

Anh gặp chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng khi bị Struijk vào bóng thô bạo từ phía sau, cầu thủ này sau đó phải phẫu thuật. Sau thời gian dài hồi phục, sao trẻ sinh năm 2003 đã có thể trở lại thi đấu. Và anh ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt. 
Harvey Elliott ghi bàn ngay khi trở lại

Harvey Elliott ghi bàn ngay khi trở lại


Phút 76, Harvey Elliott đã khống chế một nhịp đường tạt bóng từ cánh trái của Robertson vào khu vực cấm địa rồi vung chân trái sút uy lực, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào. Bàn thắng của tiền vệ này giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup.

Trở lại sau chấn thương dài hạn và ngay lập tức ghi bàn, điều đó giúp Elliott nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Tiền đạo Diogo Jota cho biết: “Đó thực sự là một siêu phẩm. Chúc mừng Elliott với màn tái xuất vô cùng ấn tượng, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”.

Đội trưởng Jordan Henderson thì tin rằng: “Elliott có thể làm được những điều lớn lao, bàn thắng vào lưới Cardiff đã nói lên điều đó. Sau 5 tháng không thi đấu cậu ấy vẫn giữ được cảm giác bóng tuyệt vời, chào mừng sự trở lại của Elliott”.

HLV Klopp cũng hết lời khen ngợi học trò, ông nói thêm: “Sự trở lại ấn tượng. Có được bàn thắng trong ngày trở lại là điều chắc chắn rất tuyệt vời với cậu ấy. Nó chẳng khác gì một câu chuyện cổ tích. Chắc chắn cậu ấy sẽ rất phấn khích sau bàn thắng hôm nay”.
Khủng khiếp với phong độ của Diogo JotaKhủng khiếp với phong độ của Diogo Jota
Tiền đạo Diogo Jota ghi 1 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 tại vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Bồ đang duy trì phong độ rất cao.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.
Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Cardiff khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để giành quyền vào vòng 5 FA Cup.
Tái xuất ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp hết lời khen ngợiTái xuất ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi
Sau chiến thắng 3-1 trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Harvey Elliott, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.
Bom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt LiverpoolBom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt Liverpool
Tân binh Luis Diaz ghi dấu ấn trong trận ra mắt Liverpool khi đóng góp 1 pha kiến tạo, góp công giúp The Kop đánh bại Cardiff với tỉ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X