Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng không ngừng, rốt cuộc Bruno Fernandes cũng đuổi kịp… Phil Jones

Thứ Năm 02/07/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hề là một câu chuyện cường điệu, khi Bruno Fernandes đã tái lập thành tích mà trung vệ Phil Jones đang nắm giữ trong cả thập kỷ.
 

Bruno và thống kê hài hước

 

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào mùa đông năm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ tuyệt vời và giật ngay giải cầu thủ hay nhất tháng 2 Premier League. Cụ thể, anh đã có 6 bàn và 4 đường kiến tạo từ khi khoác lên mình màu áo mới, đồng thời thể hiện tầm ảnh hưởng lớn.
 
Nhưng điều quan trọng hơn cả, Bruno Fernandes cũng đóng góp vào chuỗi trận bất bại lên tới con số 15 của MU, với cá nhân anh là 13 trận. Điều đó chứng tỏ bom tấn 67 triệu bảng là một cầu thủ hoà nhập cực nhanh và đang có sự khởi đầu trong mơ. Một bản hợp đồng 10 năm có 1 – được thể hiện qua con số cụ thể.

Bruno Fernandes cân bằng thành tích của Phil Jones hình ảnh

Bruno Fernandes đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại từ khi gia nhập MU, và là tân binh đầu tiên trong 9 năm bất bại 10 trận đầu khoác áo MU


Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã chi hàng trăm triệu bảng, thậm chí cả tỷ bảng trong một thâp kỷ vừa qua. Nhưng để đạt thành tích bất bại trong 10 trận đấu đầu tiên, đến nay chỉ có 2 người. Bruno Fernandes là cái tên thứ 2, còn người đầu tiên là… Phil Jones năm 2011.
 
Tất nhiên trung vệ người Anh không xuất sắc đến mức “gánh team” như vậy. Nguyên nhân đơn giản bởi khi đó, MU vẫn còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, cùng những huyền thoại trên sân đấu – đặc biệt là nơi hàng phòng ngự với cặp trung vệ Vidic – Ferdinand. Bởi vậy, thành tích 10 trận bất bại đầu tiên mà Phil Jones giành được, có thể xem như một sự may mắn với cầu thủ này.
 
Hiện tại, Jones là 1 trong 2 ca chấn thương duy nhất của Man United lúc này, cùng với Axel Tuanzebe. Thật đáng tiếc khi với tư cách của một cầu thủ giàu kinh nghiệm tại CLB, chỗ đứng của Jones đang lung lay và khả năng không nhỏ, anh sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Bruno Fernandes vs Phil Jones

Con số này giúp tiền vệ người Bồ ngang tầm Phil Jones


Trở lại với thống kê hài hước cùng bức ảnh mô tả trên, rất nhiều fan MU đã bày tỏ sự thích thú và để lại những bình luận dí dỏm:

“Nhìn kìa, phần còn lại đang nhìn Jones với ánh mắt ngưỡng mộ”- @mufcwesleyy
 
“Đó không phải một sự so sánh. Đó là sự thực”@morganfield13 khẳng định.
 
@KallGov phũ phàng: “Có lẽ tất cả đang chờ xem anh ấy chạy được bao nhiêu bước trước khi lăn ra chấn thương.”

 
@thomasdavies88 bày tỏ quan ngại: “Vẫn còn quá sớm để Bruno Fernandes được so sánh với một huyền thoại như Phil Jones. Đừng giết chết thằng bé."
 
@ShadyyNino: “Thật nực cười, Bruno mà đòi sánh với Chúa tể. Thử ghi 1 bàn vào lưới De Gea đi rồi chúng ta nói chuyện tiếp.”

Ngạc nhiên: Fernandes KHÔNG PHẢI tân binh có khởi đầu tốt nhất MU và NHA
Bruno Fernandes còn kém nhiều người khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay tại Premier League và thậm chí không đứng đầu tại Man Utd.
Bruno Fernandes chỉ ra yếu tố giúp MU đạt chuỗi 15 bất bại
Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng sức mạnh chiều sâu đội hình là thứ giúp Man United có được chuỗi trận bất bại dài như hiện nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X