Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng không ngừng, Bruno Fernandes vẫn tự trách bản thân

Thứ Hai 02/03/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha sau khi tiếp tục ghi bàn trong trận hòa Everton 1-1 Manchester United ở vòng 28 Premier League.

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng Bruno Fernandes nhanh chóng hòa nhập và trở thành một thần tượng mới trong lòng các CĐV Manchester United.

Không ngừng tỏa sáng với những bàn thắng và kiến tạo, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục lập công trong trận đấu với Everton ở vòng 28 Premier League.

Everton 1-1 MU Fernandes go hoa
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes thể hiện đúng sở trường sút xa của mình để hạ gục thủ môn Jordan Pickford từ ngoài vòng cấm địa một cách đẹp mắt. Tuy nhiên, đây lại chính là điểm khiến anh vẫn chưa thể hoàn toàn cảm thấy hài lòng về bản thân mình.

Chia sẻ của cựu cầu thủ Sporting Lisbon sau trận hòa 1-1 ở sân Goodison Park: “Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng với rất nhiều cơ hội tạo ra, nhưng thật đáng tiếc lại không thể tận dụng thành công, đặc biệt trong những phút cuối.”

“Cá nhân mình, tôi cũng có vài pha dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 nhưng đã có thể làm tốt hơn thay vì tương đối phung phí như vậy. Tất nhiên rồi, tôi ghi bàn nhưng không thể vui khi đội nhà không có được kết quả tốt nhất là chiến thắng và ba điểm.”

“Dẫu sao, đây vốn luôn là một trận đấu khó khăn, nhất là khi Everton là một đội bóng mạnh rất chất lượng và đặc biệt dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Điều quan trọng là hiện tại, chúng tôi cần phải lập tức trở lại và tập trung cho trận đấu ở FA Cup.”

Dư âm Everton 1-1 MU: Fernandes và VAR cứu Quỷ đỏ
Everton tiếp tục chuỗi trận bất bại tại Goodison Park dưới thời Carlo Ancelotti dù có chút tiếc nuối khi không thể hạ Man United.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X