Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng cứu MU, Rashford tuyên bố mình... không phải tiền đạo

Thứ Hai 04/02/2019 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Anh sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ Đỏ vượt qua chủ nhà Leicester với tỷ số tối thiểu ở vòng 25 Premier League 2018/19.

Khi trận đấu trên sân King Power chưa trôi qua được 10 phút thì kết quả đã sớm được định đoạt với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh có pha chạy chỗ thông minh, thoát xuống hàng phòng ngự Leicester và đón đường chuyền bổng của Paul Pogba, trước khu tung cú sút chéo góc quyết đoán hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel.

Tiền đạo Rashford phát biểu trận MU vs Leicester

Người hùng Rashford phát biểu sau trận thắng tối thiểu của Manchester United: “Chúng tôi vẫn cố gắng cải thiện và không ngừng tiến bộ, kể cả trận hòa đáng tiếc với Burnley ở vòng đấu trước cũng không thể ngăn cản đội bóng. Tất nhiên chiến thắng này không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với nó.”

“Tôi có thể là người trực tiếp ghi bàn nhưng kết quả có được này là công lao của toàn đội, đặc biệt phải cảm ơn Pogba với đường kiến tạo tuyệt vời đó. Chỉ cần được tự do, anh ấy sẽ dâng cho chúng tôi vô số cơ hội ngon ăn.”

“Đối với bản thân, tôi nghĩ mình không chỉ là một tiền đạo trung phong đơn thuần nữa rồi. Bóng đá hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều và để có thể thích ứng với nó, cầu thủ chúng tôi cần phải đa năng hơn, đặc biệt trên hàng tấn công từ cánh trái sang cánh phải hay đến cả vị trí số 10.”

Vượt ải Leicester, Man Utd tạm thời đánh chiếm vị trí thứ năm của Arsenal cũng như duy trì khoảng cách hai điểm với top 4 Premier League. Vòng đấu tiếp theo, Quỷ Đỏ tiếp tục hành quân xa nhà với trận đấu sân khách gặp Fulham, tiếp nối bởi màn đại chiến với Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X