Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng cùng MU, Macheda vẫn không được nhận huy chương

Chủ Nhật 17/05/2009 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ News of the World vừa đăng tải tin tức cho hay cầu thủ 17 tuổi người Italia phải hậm hực rời bữa tiệc liên hoan chức vô địch cùng các đồng đội ở một vũ trường chỉ vì không đủ tuổi. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì đáng buồn với Macheda.

“Thần tài“ Macheda có những đóng góp vô giá cho MU mùa này

Là một thành viên trong đội một của đội chủ sân Old Trafford, Macheda hồ hởi cùng các đồng đội đến một vũ trường ở Manchester để “quậy tưng bừng“, nhưng tiếc rằng anh đã bị bảo vệ vũ trường mời lên xe taxi và trở về nhà vì chưa đủ tuổi vào địa điểm giành cho “người lớn”. Không những vậy, tiền đạo trẻ này còn không được nhận huy chương giành cho nhà vô địch, bởi mới ra sân trong 3 trận ở Premiership.

Dù đã đóng vai trò “thần tài“ trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 18 trong lịch sử CLB, song Macheda vẫn phải chấp nhận quy định của FA. Cầu thủ tuổi teen này đã ghi được hai bàn thắng làm thay đổi số phận Quỷ đỏ năm nay. Bàn đầu tiên là cú sút đẳng cấp giúp MU lội ngược dòng thành công trước Aston Villa với tỉ số 3-2, khi trận đấu đã đi vào những phút cuối trận.

Macheda sau đó tiếp tục giữ được vận may của mình khi anh ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho MU, trước Sunderland. Tình huống ghi bàn nhạy cảm của Macheda chỉ diễn ra vài phút sau khi anh vào sân thay Dimitar Berbatov.

Để ghi nhận sự đóng góp của Macheda, tờ News of the World cho hay Sir Alex Ferguson đang tìm cách kiến nghị lên FA về một huy chương đặc biệt, giành cho những cầu thủ có cống hiến như Macheda. Điều đó có nghĩa những cầu thủ như Ben Foster, Wes Brown, Danny Welbeck cũng sẽ được vinh danh.

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X