Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?

Thứ Sáu 05/03/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.

Phút 25 trận đấu Liverpool vs Chelsea, Werner kết thúc đợt phản công chớp nhoáng của đội khách với pha thoát xuống tâng bóng qua đầu Alisson rồi dứt điểm vào lưới trống. Thật không may cho anh khi bàn thắng không được công nhận.

Tổ trọng tài VAR xác định chân sút người Đức đã rơi vào tư thế việt vị trước đó. Tuy nhiên, nếu xem lại pha quay chậm, có thể thấy Werner đã bị oan.

Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner hình ảnh
Trọng tài phân tích vị trí đứng của Werner khi bóng còn chưa rời chân Jorginho.

Cụ thể, các trọng tài phân tích vị trí đứng của Werner so với Robertson ở thời điểm Jorginho còn đang vung chân chứ chưa hề chạm vào bóng. Theo luật, thời điểm để xác định cầu thủ có việt vị hay không phải là vào lúc bóng rời chân cầu thủ chuyền.

Ở một góc quay khác khi bóng vừa rời chân tiền vệ số 5 của Chelsea thì bằng mắt thường cũng có thể nhận ra Werner đang đứng trên Robertson. Việc tổ VAR xác định sai thời điểm để phân tích lỗi việt vị khiến Werner mất oan một bàn thắng hợp lệ.

Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner hình ảnh
Ở một góc quay khi bóng vừa rời chân Jorginho, bằng mắt thường cũng có thể thấy Werner đứng trên Robertson.

Rất may khi sai lầm của trọng tài không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu. Chelsea giành chiến thắng 1-0 chung cuộc trước Liverpool nhờ bàn thắng của Mason Mount.

Với chiến thắng này, Chelsea trở lại top 4. Trong khi đó, Liverpool đánh dấu trận thua thứ năm liên tiếp trên sân nhà, thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Phản ứng khó hiểu, người đại diện của Salah bị chửi sấp mặtPhản ứng khó hiểu, người đại diện của Salah bị chửi sấp mặt
Tiền đạo Mohamed Salah phải rời sân sớm trong trận thua Chelsea tại Anfield đêm qua. Người đại diện của cầu thủ này đã không hài lòng với quyết định đó của HLV...
HLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại LiverpoolHLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại Liverpool
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield. Ông thầy người Đức đã khen ngợi tinh thần chiến...
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua ChelseaLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở các giải đấu chính thức.
Vì sao Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea?Vì sao Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea?
Tiền đạo Mohamed Salah chỉ đá có 62 phút trước Chelsea trước khi rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota, HLV Jurgen Klopp cũng đã giải thích về quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X