Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều NHM mất niềm tin với huyền thoại Paul Scholes

Chủ Nhật 02/08/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes của MU đang hứng phải sự chỉ trích từ NHM khi đứng ra tổ chức sinh nhật cho con trai cả Arron dù lệnh phong tỏa đã được chính phủ ban hành.

Paul Scholes hứng chịu những sự chỉ trích


Theo dự kiến, huyền thoại Paul Scholes của MU sẽ tổ chức sinh nhật cho con trai cả Arron tại một nhà hàng sang trọng ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester vào ngày 31/7, nhưng kế hoạch này đã phải hủy bỏ bởi lệnh phong tỏa từ chính phủ Anh.
 
Vi phạm quy định, huyền thoại Paul Scholes bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Scholes tổ chức sinh nhật cho con trai bất chấp lệnh cấm


Theo quy định, kể từ ngày 30/7 những bữa tiệc hay các hoạt động tụ tập đông người sẽ bị cấm ở vùng  tây bắc trong đó có Oldham. Rất nhiều những bữa tiệc sinh nhật, đám cưới, đám tang... đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, huyền thoại của MU vẫn quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai tại biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng.

Theo thông tin được The Sun, có khoảng gần 20 người tham dự bữa tiệc kéo dài từ 7h tối đến 2h30 sáng hôm sau (giờ địa phương). Con gái của Paul Scholes, Alicia sau đó còn đăng tải lên mạng xã hội Instagram những hình ảnh về bữa tiệc. Theo đó các khách mời không tuân thủ giãn cách xã hội khi nhảy nhót và tụ tập chụp ảnh.
 
Nhiều NHM mất niềm tin với huyền thoại Paul Scholes hình ảnh 2

Những khách mời không tuân thủ quy định giãn cách xã hội


Rất nhiều người đã chỉ trích hành động của gia đình Paul Scholes, một người nói: "Họ đã vi phạm quy định của chính phủ, họ phải bị phạt", một người khác nói thêm: "Scholes đã đồng ý cho các con của mình tổ chức một bữa tiệc linh đình tại nhà, thật khó tin". 

Một NHM ra mất niềm tin vào cựu cầu thủ người Anh: "Scholes là thần tượng của tôi, anh ấy nổi tiếng nhưng bình dị. Anh ấy được hàng triệu NHM yêu mến, đáng ra phải làm gương. Hành động của anh ấy khiến tôi thất vọng".

Trước đó, vợ của Scholes được cho là đã rời khỏi biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng và trên tay không còn đeo nhẫn, lý do là bởi hai người xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong thời gian gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X