Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Newcastle

Thứ Ba 27/12/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle tiếp tục duy trì phong độ cực cao, họ vừa đánh bại Leicester 3-0 để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man City.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Newcastle làm khách trên sân của Leicester. Các học trò của HLV Eddie Howe đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, Armatey phạm lỗi với Joelinton trong vòng cấm và trọng tài lập tức cho Newcastle hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Chris Wood dễ dàng mở tỷ số cho đội khách

Đến phút thứ 7, Almiron bật tường ăn ý cùng đồng đội rồi xâm nhập vòng cấm kết thúc hiểm hóc nhân đôi cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 32 Joelinton đè mặt hậu vệ chủ nhà đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng 3-0 trước Leicester, Newcastle đã tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man City, họ nhiều hơn Man xanh 1 điểm. Ở vòng đấu này, thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Leeds United. 

Newcastle vua danh bai Leicester 3-0

Newcastle vừa đánh bại Leicester 3-0

Việc Newcastle đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh khiến không ít người bất ngờ. Đội chủ sân St James' Park đang đạt phong độ cực cao. Họ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong chuỗi trận này “Chích chòe” có 4 lần giữ sạch lưới.

Newcastle cũng đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu, họ mới chỉ nhận có 11 bàn thua sau 16 trận đã chơi. Nếu tính thêm 2 chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh, Newcastle đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp. Ở cúp Liên đoàn Anh, thầy trò Howe đã vào đến vòng tứ kết.

Tính ra Newcastle đang bất bại trong 13 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng. Trận thua gần nhất của họ là thất bại 1-2 trước Liverpool tại Anfield vào đầu tháng 9, và đây cũng là thất bại duy nhất của “Chích chòe” ở mùa giải 2022/23.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X