Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen

Thứ Năm 19/05/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.

Tuchel nói về Andreas Christensen


Chelsea tiếp tục thất bại trước Liverpool trong một trận chung kết ở mùa giải năm nay. Cuối tháng 2 vừa qua, họ thất bại trước The Kop trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên chấm 11m. Và ở trận đấu gần nhất, The Blues lại thua đối thủ ở loạt sút luân lưu cân não, lần này ở trận chung kết FA Cup.
Tiuchel nói thêm về  Christensen

Tiuchel nói thêm về Christensen


HLV Thomas Tuchel xác nhận Christensen đã rút khỏi trận chung kết FA Cup vào buổi sáng của trận đấu này, và đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Đan Mạch làm như vậy ở mùa giải năm nay. Ông nói: “Andreas đến vào buổi sáng trước trận đấu để thông báo cho tôi, nói chuyện với tôi. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy chưa sẵn sàng để ra sân hay ngồi dự bị. Cậu ấy có lý do của mình”. 

“Đây không phải lần đầu tiên điều đó xảy ra, như các bạn đã thấy. Trong vài tuần qua, chúng tôi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đó là lý do tại sao cậu ấy không thi đấu thường xuyên trong những tuần qua. Chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ đều ổn, bởi vì Christensen đã chơi rất mạnh mẽ ở trận đấu trước trận chung kết. Cuộc hội thoại diễn ra và chúng tôi phải tôn trọng nó. Cậu ấy vẫn còn sự ủng hộ của chúng tôi nhưng tôi không chắc cho trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay." 

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Leicester, và ông Tuchel nói thêm về Christensen: “Những gì tôi nói sau trận chung kết FA Cup là sự thật, và cậu ấy biết điều đó. Christensen vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, nhưng việc cậu ấy có ra sân trong những trận đấu còn lại hay không phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ và tinh thần thi đấu của cậu ấy”.
Nhận định Chelsea vs Leicester (02h00 ngày 20/5): Trút giận được không?Nhận định Chelsea vs Leicester (02h00 ngày 20/5): Trút giận được không?
Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ tốt gần đây “Bầy cáo” hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Ricardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh caoRicardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh cao
Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở thời đại của mình nhưng sự trầm lắng bên ngoài của ngôi sao người Bồ Đào Nha vô tình đã khiến cho nhiều người quên...
Video: Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA CupVideo: Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA Cup
Sadio Mane đã tới an ủi và động viên đồng hương Edouard Mendy bên phía Chelsea sau trận chung kết FA Cup.
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Chelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi LiverpoolChelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi Liverpool
Chelsea để thua Liverpool không chỉ 1 trận đấu, mà còn thua cả về chất lượng đội hình lẫn phong cách thi đấu. Vậy, phải làm thế nào để nhà cựu vô địch Châu Âu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X