Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước Everton, Higuain vẫn được Sarri bảo vệ

Thứ Hai 18/03/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri hy vọng Higuain sẽ cải thiện về thể lực và tâm lý sau khi tiền đạo người Argentina tịt ngòi trước Everton đêm qua.
Higuain đã có mặt trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách của Chelsea đến sân Everton dù bị ốm. Dẫu vậy, anh không đóng góp được gì nhiều cho lối chơi của The Blues và bị thay ra ở phút 66.

Cú dứt điểm ở cự ly gần không chính xác của Higuain đầu trận giống như một lời cảnh báo về sự phung phí của Chelsea. Và cuối cùng, The Blues đã phải trả giá khi Everton có liền hai bàn thắng nhờ công của Richarlison và Gylfi Sigurdsson trong hiệp hai.
Tịt ngòi trước Everton, Higuain vẫn được Sarri bảo vệ hình ảnh

Tịt ngòi trước Everton, Higuain vẫn được Sarri bảo vệ

Như vậy, Higuain mới chỉ ghi được 1 bàn kể từ sau cú đúp vào lưới Huddersfield đầu tháng 2. Điều đó dấy lên những câu hỏi về tương lai dài hạn của anh tại Stamford Bridge. Nhưng HLV Sarri đã lên tiếng kêu gọi trao thêm thời gian cho cầu thủ người Argentina.

“Ở thời điểm này, đúng là Higuain đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Hôm nay cậu ấy đã có cơ hội. Nhưng tôi nghĩ là vẫn hơi ít cho cậu ấy. Higuain có thể chơi tốt hơn nữa.

Cậu ấy đang cải thiện. Nhưng rồi đầu tuần này cậu ấy gặp chút vấn đề. Cậu ấy bị đau dạ dày nên việc cậu ấy chỉ chơi 60 hay 65 phút cũng là điều bình thường. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần phải cải thiện thêm về thể lực và tâm lý”.


Với thất bại trước Everton, Chelsea đã tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 với 3 điểm ít hơn Arsenal. Nhưng HLV Sarri vẫn chưa từ bỏ hy vọng giành một suất trong nhóm dự Champions League mùa sau.

“Top 4 không phải điều gì quá xa vời. Chúng tôi chỉ còn kém Arsenal 3 điểm và nhiệm vụ này không phải bất khả thi trong 8 trận đấu cuối cùng.
Nhưng top 4 sẽ là nhiệm vụ không tưởng nếu chúng tôi không cải thiện và tránh lặp lại hiệp hai như hôm nay. Chúng tôi chỉ cần phải chơi như hiệp một trong 8 trận còn lại. Chúng tôi không được phép dừng thi đấu và dừng phòng ngự như hôm nay”.

Video tổng hợp trận đấu Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2018/19):
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X