Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi, Aubameyang vẫn được thầy bảo vệ

Thứ Sáu 24/08/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trò cưng không thể ghi bàn và là một phần lý do khiến Arsenal nhận 2 thất bại liên tiếp mùa này, nhưng HLV Emery bảo vệ Aubameyang bất chấp phong độ tồi tệ đó.


Emery không lo lắng về Auba
 

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal đã không có một phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa. Anh sút bóng lên trời trong tình huống trống trải, khiến Pháo thủ gục ngã trước Chelsea với tỷ số 2-3. Trước đó, cầu thủ này cũng tịt ngòi và không thể giúp đội nhà làm nên chuyện trước Man City (thua 0-2).
 
Chia sẻ về phong độ không mấy thuyết phục của Aubameyang, tân thuyền trưởng Unai Emery cho biết: “Tôi chắc chắn những chân sút sẽ ghi bàn, nếu toàn đội tiếp tục đem về những cơ hội. Có lẽ các cầu thủ đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn, nhưng vào một ngày khác, đó sẽ là 3 bàn thắng. Aubameyang không gặp vấn đề gì, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp và sẽ tiếp tục làm điều đó.”

HLV Emery bảo vệ Aubameyang dù liên tiếp tịt ngòi

HLV Emery bảo vệ Aubameyang dù liên tiếp tịt ngòi

“Trong 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi không tạo ra đủ sự kiểm soát, chỉ thực hiện trong vài khoảnh khắc. Cuối tuần này là một cuộc chiến khác. Tôi vẫn sẽ yêu cầu các học trò của mình cầm nhiều bóng và giành chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện phong độ và đem về những điểm số. Arsenal sẵn sàng chơi với 2 chân sút trên hàng tiền đạo” – HLV Emery bảo vệ Aubameyang.
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ nguyên nhân Jack Wilshere ra đi, và họ sẽ gặp lại nhau vào cuối tuần này khi Arsenal chạm trán West Ham. Cùng với đó, HLV Emery cũng báo tin mừng, khi cho biết chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny đang tiến triển tích cực. 

HLV Arsenal: “Mesut Ozil phải chấp nhận những chỉ trích”
Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. Người thầy tại Arsenal khẳng định tiền vệ người Đức nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận.
HLV Emery quyết không thay đổi ở trận gặp West Ham
HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ sẽ không chơi với 2 tiền đạo trước West Ham.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X