Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi 11 trận, Werner bị HLV Lampard bắt tập với giáo án riêng

Thứ Bảy 02/01/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard ra giáo án riêng với tiền đạo Werner trong những buổi tập vừa qua để quyết tâm giúp anh sớm thoát khỏi chuỗi trận thất vọng.

Lampard ra giáo án riêng cho Werner

Đã 11 trận trôi qua, Werner không có nổi 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cầu thủ 24 tuổi đang phải đối mặt với áp lực không nhỏ từ truyền thông và cả người hâm mộ.

Ở trận gần nhất gặp Aston Villa, HLV Lampard thậm chí đẩy Werner lên băng ghế dự bị. Tuy vậy, chiến lược gia người Anh vẫn không ngừng quyết tâm giúp chân sút người Đức sớm hồi sinh.

Tịt ngòi 11 trận, Werner bị Lampard bắt tập với giáo án riêng hình ảnh
Werner đang sở hữu phong độ tồi tệ với 11 trận liên tiếp không ghi bàn.

Trong những buổi tập gần đây, HLV Lampard yêu cầu riêng Werner tập thêm kĩ năng dứt điểm. Chính nhà cầm quân 42 tuổi tiết lộ điều này trong buổi họp báo trước trận gặp Man City.

"Tôi luôn tin tưởng các tiền đạo của mình ở khả năng ghi bàn. Không chỉ riêng Werner, bất kì tiền đạo nào không ít thì nhiều cũng đều phải trải qua một quãng thời gian khó khăn với chuỗi trận không ghi bàn.

Cậu ấy đã và đang có rất nhiều cơ hội. Đó chính là điều tích cực. Tôi đã yêu cầu Werner tập thêm kĩ năng dứt điểm. Tôi nhận ra việc tập luyện chăm chỉ có thể giúp cậu ấy tìm lại cảm giác ghi bàn.

Nếu cứ chăm chỉ tập luyện, việc Werner ghi bàn chỉ còn là vấn đề thời gian. Những thói quen tự nhiên sẽ giúp cậu ấy tìm lại cảm giác trước khung thành đối phương."

Chelsea công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng cho năm tài chính 2019-20
Chelsea đã công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng trong bảng kết quả tài chính mới nhất của CLB nhưng doanh thu tổng thể vẫn giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Grealish có thể mang lại nhiều điều cho Chelsea hơn Havertz
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Jack Grealish có thể mang lại nhiều lựa chọn hơn cho Chelsea so với Kai Havertz và cho rằng The Blues đã có một nước đi sai...
Chelsea chốt xong tương lai của Giroud trong kì CNMĐ
Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, Chelsea quyết tâm không để tiền đạo Giroud ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X