Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 năm

Chủ Nhật 22/08/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tino Livramento đã chơi cực tốt trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Tino Livramento tỏa sáng rực rỡ


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Southampton được đá trên sân nhà tiếp MU. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng vượt lên sau tình huống phản lưới nhà của tiền vệ Fred. Tuy nhiên, sau đó Mason Greenwood đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Quỷ đỏ ngay đầu hiệp 2.
Tino Livramento tái lập thành tích của Luke Shaw

Tino Livramento tái lập thành tích của Luke Shaw


Trong thời gian còn lại của trận đấu Southampton đã phòng thủ kiên cường, họ bẻ gẫy những pha lên bóng của đội khách và có được 1 điểm quý giá. Ở trận đấu với MU, hậu vệ Tino Livramento đã chơi một trận đấu thực sự ấn tượng.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng hậu vệ phải này chơi bóng chững chạc, anh nhiều lần ngăn cản những tình huống đi bóng của Paul Pogba hay Bruno Fernandes.

Theo thống kê, Tino Livramento đã có tổng cộng 6 tình huống đánh chặn thành công ở trận đấu với MU. Ở 18 tuổi 283 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất thực hiện nhiều lần đánh chặn thành công ở Premier League kể từ Luke Shaw (6) trong trận Southampton vs Reading vào tháng 12 năm 2012. 

Hè năm nay, Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea để cập bến Southampton. Đội bóng thành London biết được tiềm năng rất lớn của sao trẻ này nên đã cài điều khoản mua lại với giá 25 triệu bảng. Chắc chắn sự tiến bộ của Livramento sẽ tiếp tục được chú ý trong thời gian tới.

Southampton đã có 1 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ thua 1-3 trước Everton ở vòng mở màn. Trận hòa 1-1 trước MU thực sự xứng đáng với những nỗ lực của thầy trò Ralph Hasenhuttl.
MU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạngMU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạng
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Southampton vs Man United, đội khách đã nhận bàn thua sau tình huống phản lưới của Fred.
HLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling HaalandHLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling Haaland
Đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland, ông cũng tiết lộ việc Liverpool có chiêu mộ cầu thủ người Na Uy hay không.
Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bịĐội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bị
Đội hình MU ra sân trước Southampton đã chính thức lộ diện, bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Carrick mới chia tay MUCarrick mới chia tay MU
Tiền vệ James Garner đã chia tay Man United để trở lại thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X