Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới Southampton

Thứ Tư 06/10/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Tino Livramento đã khẳng định anh cập bến Southampton ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên.

Tino Livramento khiến Chelsea tiếc nuối


Hè năm nay, hậu vệ Tino Livramento đã quyết định cập bến Southampton thay vì ký hợp đồng mới với Chelsea. The Blues thu về 5 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn cài vào điều khoản được mua lại cầu thủ 18 tuổi với giá 25 triệu bảng.
 
Tino Livramento rời Chelsea ở Hè 2021

Tino Livramento rời Chelsea ở Hè 2021


Hậu vệ phải 18 tuổi này đang là nhân tố chủ chốt tại Southampton kể từ khi cập bến sân ST Mary ở Hè 2021, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cách đây không lâu, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ trẻ này ở lại sân Stamford Bridge. 

Livramento hiện đang cùng đội U21 Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2023. Sao trẻ này cũng đã chia sẻ về lý do rời Chelsea ở Hè 2021, anh nói:

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình. Tôi cảm thấy như nếu tôi ở lại đó hoặc cập bến những đội bóng lớn, thật khó để một cầu thủ 18 tuổi như tôi có cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi muốn được thi đấu đều đặn, đó là khát khao lớn nhất”.

“Tôi đã nói chuyện với Southampton và họ sẵn sàng đáp ứng cho tôi điều đó, luôn rất hạnh phúc khi có những CLB sẵn sàng trao cơ hội cho bạn. Tôi không hối tiếc khi rời Chelsea, việc từng được khoác áo đội bóng này là điều tốt đẹp”.

“Tôi đã ở Chelsea khá lâu và có nhiều kỷ niệm ở đội bóng này. Đó có lẽ là học viện tốt nhất trên thế giới mà bất kỳ ai cũng muốn đến và phát triển. Tôi muốn cảm ơn mọi người ở Chelsea, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi chúc đội bóng sẽ tiếp tục giành những danh hiệu”.
Tiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bịTiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bị
Timo Werner hiếm khi phát huy hết khả năng ở Chelsea song vẫn thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB lớn tại châu Âu.
Trụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâmTrụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâm
Antonio Rudiger thừa nhận rằng rất vinh dự khi được Bayern Munich dành sự quan tâm nhưng cũng khẳng định rằng đang cảm thấy tốt ở Chelsea.
Timo Werner nên cảm thấy lo lắng sau phát biểu của Thomas TuchelTimo Werner nên cảm thấy lo lắng sau phát biểu của Thomas Tuchel
Từ những phát biểu của HLV Thomas Tuchel với tiền đạo Timo Werner sau chiến thắng 3-1 trước Southampton, người cũ Chelsea - Tony Cascarino đã cảnh báo chân sút...
Tiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard MendyTiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard Mendy
Edouard Mendy (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1992) là cầu thủ bóng đá người Senegal thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia...
Rio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Rio Ferdinand tuyên bố Man City mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hiện tại chứ không phải Chelsea như nhận địch cách đây 2 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X