Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chia tay Chelsea

Thứ Hai 31/01/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Tino Anjorin tới Huddersfield Town ở Championship theo dạng cho mượn, bất chấp sự quan tâm từ Southampton.

Tino Anjorin sắp rời Chelsea


Hè năm ngoái, tiền vệ Tino Anjorin được Chelsea đẩy tới Lokomotiv Moscow theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Tuy nhiên anh chỉ có 2 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Nga. Thất vọng với việc Lokomotiv Moscow không trao cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi, Chelsea đã gọi trở lại Anh sớm hơn dự kiến.

Tino Anjorin hiện đã trở lại Chelsea và đang chờ bến đỗ tiếp theo. Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Tino Anjorin tới Huddersfield Town ở Championship theo dạng cho mượn, bất chấp sự quan tâm từ Southampton. Thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.
Tino Anjorin rời Chelsea theo dạng cho mượn

Tino Anjorin rời Chelsea theo dạng cho mượn


Tiền vệ 20 tuổi là cầu thủ thứ 2 được Chelsea đẩy tới Huddersfield Town, sau Levi Colwill, người tới Huddersfield Town ở Hè 2021. Việc Chelsea không để Anjorin tới Southampton khiến NHM bất ngờ, bởi ở sân ST Mary anh sẽ được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ hàng đầu, qua đó có thể học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Anjorin đã có một lần ra sân ở Premier League cho Chelsea, vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-0 trước Everton vào tháng 3 năm 2020 dưới thời Frank Lampard. Thomas Tuchel được cho là đã bị ấn tượng bởi cầu thủ trẻ, người đã khoác áo nhiều đội trẻ của nước Anh.

Ông đã khen ngợi tiềm năng của Anjorin nhưng thừa nhận rằng anh còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được thi đấu thường xuyên. Tuchel muốn cầu thủ 20 tuổi có nhiều thời gian ra sân, nếu anh chơi tốt cầu thủ nay có thể trở lại sân Stamford Bridge cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas SuleReal Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải...
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.
Thomas Tuchel trút giận lên Mateo KovacicThomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của ChelseaMason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X