Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea

Chủ Nhật 25/10/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vòng 6 Premier League đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, chẳng khác nào một trận giao hữu nhẹ nhàng.
 

MU vs Chelsea hay show hội ngộ?

 

Trên sân nhà, Man United là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không thể hạ gục thủ thành Mendy. Chung cuộc, Solskjaer và Lampard đều có lý do để hài lòng với 1 điểm giành được, tạm thời xua tan áp lực bị sa thải nếu nhận thất bại.
 
Quan trọng hơn, bên cạnh sự thể hiện chưa đủ để có bàn thắng, thì cả 2 đội đều tỏ ra quá thận trọng trong trận đấu này. Không có bất kỳ sự thù địch nào, và theo cựu danh thủ Patrice Evra thì “đây không còn là cuộc đại chiến vì cả MU vs Chelsea đều không cạnh tranh cho chức vô địch”.
 
Bởi vậy mới có chuyện sau trận đấu, cầu thủ và HLV 2 bên đều mừng rỡ với kết quả hoà, thở phào sau khi trải qua trận thuỷ chiến trong đêm mưa tại Old Trafford. Edinson Cavani sau nhiều lần thử tài đồng đội cũ Thiago Silva, đã tận dụng thời gian để chào hỏi khi trận đấu hạ màn. Có lẽ cả 2 đang ôn lại kỷ niệm xưa và cùng chia sẻ về cuộc sống mới.

Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea hình ảnh

Có quá nhiều sự hội ngộ trong một bức ảnh


Tương tự là Harry Maguire và Ben Chilwell, những người đồng đội từng chung chiến tuyến Leicester. Cả 2 đã có khoảng thời gian thú vị để chuyện trò, và có lẽ đều hài lòng với những gì đã thể hiện trong trận đấu này.
 
Bức ảnh còn bắt được khoảnh khắc HLV Solskjaer đang bắt tay Thiago Silva – người giúp hàng phòng ngự Chelsea có một trận đấu thành công trên Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy chỉ đơn thuần bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng với trung vệ 36, hay có nhắc đến chiến thắng thuyết phục trước PSG mà anh không còn góp mặt? (Đừng quên Cavani đứng ngay cạnh).
 
Một trận derby giữa những người bạn cũ khép lại với tỷ số không làm phật lòng bất kỳ ai, có lẽ thành viên 2 đội đều đang cảm thấy vậy. Chỉ trừ các CĐV bóng đá khi họ không hề muốn chứng kiến một trận đại chiến với tinh thần giao hữu thế này.
 
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến MU run sợ trên sân nhà
Mùa giải đã qua được 6 vòng đấu nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa biết cách giành chiến thắng tại Old Trafford, nguyên nhân vì sao?
Hình ảnh đáng buồn nhất trận MU vs Chelsea: Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị
Thêm một trận đấu, tiền vệ Van de Beek không được HLV Solskjaer lựa chọn để đá chính, và lần này anh còn không góp mặt bất kỳ phút nào.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X