Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống trọng tài cho MU được hưởng 11m gây tranh cãi

Chủ Nhật 14/04/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được hưởng 11m sau tình huống bóng chạm tay Adam Smith trong vòng cấm, pha bóng này đang gây tranh cãi trên MXH.

Tình huống xảy ra khi Kobbie Mainoo tung một cú đá đập vào người Ryan Christie, bóng ở tốc độ cao sau đó đập vào cánh tay của Adam Smith trong vòng cấm. Trọng tài chính ở rất gần tình huống bóng, ông đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đánh giá của VAR kết luận rằng Smith đã di chuyển cánh tay của mình về phía quả bóng và do đó quyết định sẽ được giữ nguyên. Nhiều người hâm mộ cho rằng bóng đi với tốc độ cao như vậy, việc Smith không thể phản ứng là điều dễ hiểu.

Tinh huong trong tai cho MU duoc huong 11m gay tranh cai
Tình huống trọng tài cho MU được hưởng 11m gây tranh cãi

Một người hâm mộ đã đăng: "Chúa ơi, đó là một trong những quyết định phạt đền tồi tệ nhất mà tôi từng thấy." Người hâm mộ thứ hai viết: "Đây là cái quái gì vậy?Tôi tin rằng họ đang cố gắng giúp MU có những điểm số ở trận đấu này”.

Người hâm mộ thứ 3 bình luận: "Một quả phạt đền khó tin, Bournemouth không xứng đáng bị phạt ở tình huống này”. Trong khi người thứ 4 viết: "Không bao giờ có một quả phạt đền. Cả trọng tài chính và VAR đều sai ở tình huống này”.

Đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã tận dụng cơ hội để gỡ hòa 2-2. Với kết quả này, Man đỏ đã văng khỏi nhóm 6 đội dẫn đầu. Họ đang kém Top 4 đến 10 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới đã xa tầm với của thầy trò Erik ten Hag. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X