Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bực bội khi trọng tài giúp MU tránh khỏi một quả 11m

Thứ Hai 05/04/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã có tình huống kéo ngã tiền đạo Danny Welbeck trong vòng cấm MU, nhưng trọng tài không cho Brighton được hưởng 11m.

NHM không hài lòng với quyết định của trọng tài


Phút 70 trong trận đấu giữa MU và Brighton, Neal Maupay thực hiện đường chuyền tinh tế để tiền đạo Danny Welbeck thoát xuống nhận bóng. Từ phía sau, trung vệ Harry Maguire đã có những tác động khiến cầu thủ của đội khách ngã xuống.
 
 

Tình huống MU không phải nhận 11m trước Brighton


Các cầu thủ Brighton đòi 11m, và trọng tài Mike Dean đã phải dừng trận đấu để tham khảo VAR. Sau đó ông đã từ chối cho đội khách được hưởng phạt đền. Quyết định này khiến các cầu thủ MU thở phào nhẹ nhõm, trong khi đó các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Maguire chắc chắn đã phạm lỗi và thậm chí với lỗi này anh còn có thể bị đuổi khỏi sân. Một NHM viết: “Bằng một cách nào đó, MU đã thoát được một quả 11m rõ ràng”, một người khác nói thêm: “Trọng tài đã đứng về phía MU ở tình huống này”.

Một vài bình luận khác: “Harry Maguire đã phạm lỗi rõ ràng, đó phải là một quả 11m”, “Brighton đã mất đi một quả phạt đền, tất cả đều thấy Harry Maguire phạm lỗi nhưng trọng tài thì không”, “Maguire phải cảm thấy may mắn khi không bị đuổi khỏi sân”, “Các quyết định của VAR đã giúp MU có thêm 4 điểm trong các trận đấu với Brighton ở mùa giải này”.

Quyết định từ trọng tài chính và trọng tài VAR cuối cùng đã khiến Brighton ôm hận, bởi ở phút 84, Greenwood đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho MU. Với 3 điểm có được, Man đỏ củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng Man City vẫn đang là 14 điểm.

Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Điểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắngĐiểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắng
Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brighton để giành 3 điểm trọn vẹn và xây chắc vị trí trong top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú...
MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả BrightonMU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm...
Greenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyệnGreenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được...
Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X