Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay

Thứ Hai 01/03/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.

Hudson-Odoi để bóng chạm tay

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận đại chiến Chelsea vs MU không gì khác ngoài pha bóng Hudson-Odoi để bóng chạm tay. Phút 15, sau khi Edouard Mendy đấm bóng giải nguy cú đá phạt của Rashford, số 20 của Chelsea và Greenwood có pha tranh chấp quyết liệt.

Ở đó, Hudson-Odoi để bóng chạm tay. Nhưng trọng tài Stuart Attwell không quan sát thấy và cho trận đấu tiếp tục. Phải ít phút sau, ông nhận được tín hiệu từ tổ VAR và cho trận đấu tạm dừng để kiểm tra lại tình huống.

Song, ông Stuart Attwell không cho MU hưởng penalty. Mặc dù các cầu thủ áo đỏ phản ứng quyết liệt, quyết định cuối cùng không được thay đổi.

Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay hình ảnh
Tình huống Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Ở một diễn biến khác, Hudson-Odoi rốt cục cũng không gặp may sau tình huống không bị thổi phạt khi đã để bóng chạm tay. Tiền vệ người Anh phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương và nhường chỗ cho Reece James.

Trước khi rời sân, số 20 của Chelsea cũng chơi đầy cố gắng. Trong hiệp 1, anh có một pha dứt điểm chệch cột dọc và một quả tạt để Giroud có cơ hội đánh đầu uy hiếp khung thành của De Gea.

Lý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MULý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MU
Ít phút trước trận gặp MU, HLV Tuchel đã dành ít phút tiết lộ những quyết định nhân sự của Chelsea, trong đó có việc để Werner dự bị.
Trước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MUTrước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MU
Ít phút trước thềm đại chiến Chelsea vs MU, tiền đạo Giroud tiết lộ chiến thuật HLV Tuchel áp dụng để khắc chế tối đa sức mạnh của MU.
Trực tiếp Chelsea 0-0 MU (H2): Thêm đại chiến hai không cho MU?Trực tiếp Chelsea 0-0 MU (H2): Thêm đại chiến hai không cho MU?
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Chelsea đang chơi dần tiến bộ dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Trong khi đó, Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X