Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi

Chủ Nhật 09/05/2021 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.

Phút 89, Zouma chọn sai điểm rơi và để Sterling xâm nhập vòng cấm của Chelsea. Trung vệ số 15 sau đó cố gắng sửa sai khi đeo bám quyết liệt đối thủ để tránh cho đội nhà khỏi phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm.

Zouma và Sterling đã có những va chạm. Nhưng trọng tài nói không với quả penalty thứ hai trong trận đấu cho Man City. Các cầu thủ đội bóng thành Manchester phản ứng quyết liệt.

Sterling vs Zouma
Tình huống va chạm giữa Sterling với Zouma.

Xem lại pha quay chậm, Zouma đã có những tác động khiến Sterling ngã xuống. Tuy nhiên, trọng tài có lý với quyết định của mình bởi những tác động của trung vệ bên phía Chelsea rất khó để cấu thành nên một pha phạm lỗi.

Càng nghiệt ngã hơn với Man City khi chỉ ít phút sau đó, Chelsea có bàn thắng. Pha lập công của Marcos Alonso ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues, qua đó khiến đoàn quân của Pep Guardiola chưa thể sớm vô địch Premier League 2020/21.

Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.
Thomas Tuchel đứng ngồi không yên sau khi đánh bại Man CityThomas Tuchel đứng ngồi không yên sau khi đánh bại Man City
Dù đánh bại Man City với tỉ số 2-1 để xây chắc vị trí trong top 4, HLV Tuchel vẫn có lý do để lo lắng với chấn thương của Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X